เซอร์ หวังผีติดเครื่องหลังหมดปัญหารูน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจกับชัยชนะนอกบ้านนัดแรกของฤดูกาล หลังทีมบุกไปเอาชนะ สโต๊ก ซิตี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมหวังฟอร์มการเล่นของ ผีแดง จะไม่ติดขัดนับแต่บัดนี้โดยเฉพาะหลังหมดสิ้นปัญหาของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่ง
       
       ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ พิสูจน์ให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาเฉพาะ รูนีย์ เมื่อดาวยิงชาวเม็กซิกันเป็นฮีโร่ของทีมในเกมที่สนามบริเทนเนีย สเตเดียม โดย ชิชาริโต โหม่งประตูให้ ผีแดง นำก่อนตั้งแต่นาที 27 แม้ สโต๊ก ซิตี ตามตีเสมอจากลูกยิงของ ตุนชาย ซานลี ในนาที 81 แต่อีก 5 นาทีถัดมา ชิชาริโต ซัดประตูชัยช่วยให้อดีตแชมป์ 18 สมัยเป็นฝ่ายเฉือนชนะไป 2-1
       
       การเก็บสามคะแนนเต็มจากสนามบริเทนเนีย สเตเดียม ถือเป็นชัยชนะนอกบ้านนัดแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้และเป็นการสิ้นสุดสัปดาห์อันแสนวุ่นวายจากปัญหาของ รูนีย์ ซึ่งสุดท้ายเจ้าตัวยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา
       
       ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวังว่าเมื่อปัญหาทุกอย่างคลี่คลายทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้นเพื่อโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 ของสโมสร
       
       เมื่อพวกเขายิงประตูตีเสมอได้ คุณเริ่มพูดกับตัวเองว่ามันจะเป็นแบบนั้นอีกแล้ว แต่ ชิชาริโต ก็มาช่วยยิงประตูชัย กุนซือชาวสกอตกล่าว มันเป็นสถานการณ์ที่ยากเสมอสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อผู้เล่นชั้นนำของคุณกำลังจะหมดสัญญา คุณต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อให้เขาต่อสัญญาใหม่ แล้วคุณยังต้องรับมือกับพวกเอเยนต์อีกนั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบากจริงๆ ผมหวังว่าตอนนี้เราสามารถเริ่มต้นทำผลงานของเรา เรามีเกมสำคัญๆระหว่างนี้จนถึงช่วงคริสต์มาสและเราต้องเริ่มต้นฤดูกาลของเรานับแต่ตอนนี้
       
       เฟอร์กูสัน ยังกล่าวชื่นชม ชิชาริโต ผู้เป็นฮีโร่ของทีมด้วยว่า เขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมต่อเกมการแข่งขัน เขาใช้ชีวิตและวางตัวของเขาได้อย่างดีเยี่ยม ภาษาของเขาดีขึ้นและการฝึกซ้อมก็ทำได้ดีจริงๆ เขามีสัญชาตญานที่ดีและรู้ว่าจะยิงประตูจากตำแหน่งใด
       
       ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำคะแนนเพิ่มเป็น 17 แต้มเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล ซึ่งพบกันเองในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเช่นกัน ผลปรากฎว่า อาร์เซนอล เป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-0 โดยทั้งสามทีมมีคะแนนตามหลังแชมป์เก่า เชลซี จ่าฝูงของตารางอยู่ 5 แต้ม


เครดิต ผู้จัดการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์