ผีซิว สไนเดอร์ 40 ล้านป.เอาใจ เทพรูน[เป็นตำอย่างของน้องๆที่ตั้งทู้ไม่เป็น]

เวสลีย์ สไนเดอร์

ผีแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) คว้าตัว เวสลีย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดรองแชมป์โลก 2010 ที่กำลังไม่มีความสุขกับ อินเตอร์ มิลาน จากการตีข่าวของ เดลี เมล (DAILY MAIL)
       
        เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีกับ แมนฯยู พร้อมฟันค่าเหนื่อยที่คาดว่าจะอยู่ระหว่าง 200,000-250,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.6-12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โน้มน้าวใจด้วยการให้คำมั่นสัญญาว่าจะอนุมัติเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ให้ซื้อนักเตะระดับบิ๊กเนมมาเสริมทัพ
       
        ทำให้ แมนฯยู เป็นข่าวพัวพันนักเตะระดับโลกไม่เว้นแต่ละวัน สื่ออังกฤษประโคมข่าว เล็งคว้า สไนเดอร์ กองกลางที่พา อินเตอร์ คว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะล่าสุดสัญญาฉบับใหม่ของแข้งวัย 26 ปี ดูจะมีปัญหา
       
        สไนเดอร์ ไม่ค่อยมีความสุขกับ อินเตอร์ ภายใต้การคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ที่เข้ามาแทน โชเซ มูรินโญ เวลานี้รั้งอันดับ 3 ของลีกเมืองมะกะโรนี ทำให้ งูใหญ่ อาจต้องตัดใจขายออกไปในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้หรือไม่ก็ช่วงซัมเมอร์ เพื่อฟันเงินค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เพราะเวลานี้อดีตนักเตะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ รีล มาดริด เหลือสัญญาแค่ 2 ปีครึ่ง

Credit : NORSORPO

By : ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์