ปูด!สัญญาใหม่รูนรับค่าเหนื่อยสูงสุดลีกพรีเมียร์แซงยาย่า

รายงานข่าวระบุ! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในพรีเมียร์ ลีก หลังตกลงขยายสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 5 ปี

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงาน เวย์น รูนี่ย์ กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในเวทีพรีเมียร์ ลีก ไปแล้วภายหลังตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีกับต้นสังกัด แซงหน้า ยาย่า ตูเร่ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองไปเป็นที่เรียบร้อย 

     2 วันก่อนหน้าที่ เวย์น รูนี่ย์ จะตกลงยอมรับเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่ เจ้าตัวมีท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมีหลายทีมที่ให้ความสนใจรับช่วงต่อดึง รูนี่ย์ ไปร่วมทีมทั้ง เชลซี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ รีล มาดริด 

     ครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร, เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เดวิด กิลล์ ลงนามร่วมกับ รูนี่ย์ ในสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีซึ่งมีมูลค่าสัญาสูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) โดยในส่วนของค่าเหนื่อยนั้น มีการเปิดเผยว่า รูนี่ย์ จะรับอยู่ที่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เป็นสถิติสูงสุดแซงหน้า ยาย่า ตูเร่ ที่รับจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 220,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์