คอลีนแอบไปเสริมสวยรองรับข่าวดี

  สงสัยทำสวยหวังมีเสียวฉลองสัญญาใหม่ พร้อมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ผัวรักแหงๆ คอลีน รูนี่ย์ โดนแชะ แอบไปสักคิ้วโก่งเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ หลัง เวย์น รูนี่ย์ หวานใจคนเดิม กลับลำอยู่โยง ปีศาจแดง แถมฟันค่าเหนื่อยกระฉูดแตกวีกละ 12 ล้านบาท 

      รูนี่ย์ ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นับวันยิ่งอวบอั๋นมีน้ำมีนวลชวนมองไม่ธรรมดา สามีตัวแสบกลับลำ 360 องศา ยอมต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2015 โดยคาดว่า น่าจะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
     เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เผยภาพคุณนาย รูนี่ย์ วัย 24 ปี ขณะกำลังออกมาจากร้านเสริมสวย บิวตี้ เอฟเอ็กซ์ ในเมืองวิล์มสโลว์ เขตเชสเชียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ในสภาพคิ้วโก่งประดุจคันศร หรือเรียกได้ว่า แทบจะเป็นคิ้วในฝันของสาวๆ เลยทีเดียว แถมยังใช้สีเข้มเป็นพิเศษ ขับเน้นใบหน้างามๆ รับกับผมสีน้ำตาลที่เพิ่งจะไปทำสีเข้มขึ้นให้แลดูคมขำน่าดูชมมากขึ้นไปอีก โดยผู้สันทัดกรณีชี้ว่า เมียเลิฟของหัวหอก ปีศาจแดง น่าจะไปแอบสักคิ้วมามากกว่าที่จะวาดเขียนตามปกติ
 
     อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เหตุการณ์ รูนี่ย์ ที่กำลังจะย่างเข้าสู่วัยเบญจเพสในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ โดนแฉแอบไปซื้อบริการคุณตัว ก่อนที่จะได้รับการให้อภัยจาก คอลีน อย่างหวุดหวิด มาจนกระทั่งคดีพลิกแปดตลบ ยอมต่อสัญญาใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่โดนด่าจมหูจากแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม เพราะดันไปแบะท่าอยากจะตีจากทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้น ทำให้สื่อผู้ดีเม้าท์แตกว่า คิ้วโก่งคู่ใหม่ของเธอ แลดูเหมือนกับเป็นการเลิกคิ้วแสดงอาการงุนงงสงสัยในวีรกรรมอื้อฉาวสารพัดของแข้งทองหวานใจของเธอยังไงยังงั้นเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์