รูนนี่ ทำใจต้องใช้เวลาเรียกศรัทธาคืนจากแฟนผี

เวย์น รูนีย์ ยอมรับ ทำให้แฟนบอล แมนฯยู ผิดหวัง และต้องใช้เวลากว่าจะเรียกศรัทธาคืนมาได้ แต่ให้คำมั่นยังทุ่มเทเต็มที่เหมือนเดิม พร้อมขอเวลาเค้นฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 ต.ค.ว่า เวย์น รูนีย์ ออกมายอมรับว่า ต้องใช้เวลาอีกระยะกว่าจะทำให้แฟนบอล เรดเดวิลส์ กลับมาเชื่อมั่นในตัวเขาอีกครั้ง หลังทำเซอร์ไพรส์ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 5 ปี

ผู้สัดทันกรณีหลายฝ่ายฟันธงฉับฉับแน่ว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ​จะอำลาทีม ปิศาจแดง แน่นอน ในเดือน ม.ค. หลังตกเป็นข่าวแตกหักกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม อย่างไรก็ตาม เกมพลิกเมื่อ รูนีย์ จรดปากการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมผีแดงออกไปอีก 5 ปี แถมยังชักภาพยืนยิ้มร่ากับท่านเซอร์เล็กซ์ อีกด้วย จนทำให้หลายคนต้องมึนงงไปตามๆ กัน

รูนีย์ เปิดใจว่า ผมมั่นใจว่าแฟนๆ หลายคนผิดหวัง หลังจากพวกเขาได้ยินสิ่งเหล่านั้น ซึ่งแท้จริงแล้วคำพูดของผม คือ ผมแคร์สโมสร และผมเพียงแค่ต้องการประสบความสำเร็จต่อเนื่อง แฟนบางคนอาจไม่เชื่อใจผมอีก มันคงต้องใช้เวลา

แต่ผมยังคงทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับทีมและแฟนๆ ผมจะพยายามสร้างความสัมพันธ์อันดีกลับคืนมา ผมหวังว่า เราจะร่วมกันทำงานและพยายามคว้าแชมป์ให้ได้เยอะ
ศูนย์หน้าวัย 24 ปี กล่าว

พร้อมกันนี้ รูนีย์ ยังเรียกร้องให้แฟนๆ อดทนกับฟอร์มการเล่นของตัวเองอีกซักหน่อย โดยระบุว่า ผมรอไม่ไหวที่จะลงเล่น ผมแค่ผิดหวังที่ผมบาดเจ็บ ผมแค่ต้องการกลับไปลงสนามและเค้นฟอร์มตัวเองคืนมา ผมจะต้องท็อปฟอร์มอีกครั้ง ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว

เชื่อกันว่า สัญญาฉบับใหม่ของ รูนีย์ เขาอาจได้รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (หรือราว 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซ่ึ่งทำให้ รูนีย์ ได้รับค่าจ้างนำหน้าสตาร์ดังหลายคน เช่น ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมทีม รวมถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี ของเชลซี

ถึงกระนั่น รูนีย์ ต้องฉลองต่อสัญญาใหม่ ด้วยการพักแข้งราว 3 สัปดาห์ เนื่องจากอาการเจ็บที่ข้อเท้ามาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจนเป็นเหตุผลให้ เซอร์อเล็กซ์ ตัดสินใจไม่ส่งเขาลงเล่นเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก ที่บุกไปชนะ บูร์ซาสปอร์ ของตุรกี 1-0.

ที่มา: http://www.thairath.co.th




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์