กิลล์ชี้ผียังเป็นเต้ยในลีกหลังรูนโอเคต่อสัญญา

 


กิลล์ชี้ผียังเป็นเต้ยในลีกหลังรูนโอเคต่อสัญญา


 


ได้ทีคุยดังสนั่นเลยทีเดียวสำหรับ เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯ ยูฯ ชี้การที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกบ้าพลัง เปลี่ยนใจเลือกยืดสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ที่ยังคงมีอยู่ในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลั่น ปีศาจแดง ยังมีความกระหายในความสำเร็จ และจะเป็นเต้ยใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปอีกหลายปี



เดวิด กิลล์ ประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า การเปลี่ยนใจฉับพลันแบบช็อกวงการของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญประจำทีม ที่เลือกตอบตกลงที่จะต่อสัญญาอยู่โยงในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 5 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นการแสดงให้เห็นว่า ปีศาจแดง ยังคงเป็นสโมสรมหาอำนาจในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

รูน ตอบรับสัญญาฉบับใหม่จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีระยะเวลา 5 ปี และจะทำให้ได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.2 ล้านบาท) เลยทีเดียว ทั้งๆ ที่เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ เจ้าตัวแสดงท่าทีชัดเจนว่า ไม่อยากเล่นให้กับทีมของท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกต่อไปแล้ว และต้องการย้ายไปที่อื่น โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐี คู่ปรับร่วมเมืองของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในข่ายเป็นเป้าหมายลำดับแรกๆ

กิลล์ กล่าวอย่างชื่นมื่นว่า มันถือเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรเลยทีเดียว สำหรับคนที่กล้าพูดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้อีกแล้วนั้น ผมขอพูดเลยนะว่า เราสามารถทำได้ และจะให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อีกด้วย เราอยู่ตรงนี้เพื่อทำให้แน่ใจว่า เราจะมีทีมที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่ง และจะทำในสิ่งที่เราทำอยู่แล้วนอกสนาม นั่นก็คือการลงทุนสร้างทีม

ผม เข้าใจดี และเข้าใจอย่างลึกซึ้งด้วยว่า การที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องนอกสนามนั้น เราจำเป็นต้องมีทีมที่ยอดเยี่ยมเสียก่อน เราเบียดอยู่ในกลุ่มหัวตารางคะแนนมานานหลายปีแล้ว และเราก็มีความตั้งใจที่จะให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อีกหลายปีเลยทีเดียว ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ตบท้าย




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา
สุดท้ายฝากบอกทีมงานด้วยน่ะครับ ตอนนี้ เวป กีฬาที่ผมเคยเข้ามาอ่านหาความรู้ หาสาระทางกีฬา มันหายไปหมดแล้ว เดี๋ยวนี้มันเป็นไรไปแล้ว หรือทางทีมงานไม่สนใจในจุดนี้ หรือขอมีคนเข้ามาดูเยอะๆ ทางทีมงานก็พอใจ  ยังไงทีมงานก็มาดูแลหน่อยก็ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์