เปิดใจ!หมูลั่นทุ่มเทเต็มที่ชนะใจแฟนบอลกลับมา


เวย์น รูนี่ย์ดาวยิงร่างอวบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังจากที่ตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปียืนยันยังคงให้ความเคารพเซอร์อเล็ก เฟอร์กูสันกุนซือของทีมเช่นเคย พร้อมบอกด้วยว่าจะขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อชนะใจแฟนบอลให้กลับมารักเขาให้ได้

มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับผมและสโมสรเองก็เช่นกัน รูนี่ย์กล่าวกับ MUTV.

สำหรับผมแล้ว ผมรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องได้รับการตอบสนองในเรื่องจุดยืนของผมและในที่สุดเราก็สามารถตกลงกันซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเรา ทั้งตัวผมเองแล้วก็สโมสรด้วย

มีสื่อมากมายที่จับตาเรื่องนี้และคุณต้องรับมือกับมันให้ได้ ผมมั่นใจว่านักเตะคนอื่นก็มีการตัดสินใจอะไรแบบนี้เช่นกันแต่พวกเขาแค่ไม่ได้ออกมาทำให้ประชาชนรู้เท่านั้นเองซึ่งต่างจากกรณีของผมอย่างชัดเจนซึ่งมันทำให้เรื่องนี้ยากขึ้นมากมาย

แต่ผมก็ได้คุยกับสโมสรเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วและพวกเราคิดว่ามันจะเป็นการดีที่สุดที่จะจัดการเรื่องนี้โดยเร็ว ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ตกลงต่อสัญญากับทีมในวันนี้

นอกจากนี้รูนี่ย์ยังบอกด้วยว่านอกจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและเดวิด กิลล์แล้วเขายังได้พูดคุยกับตระกูลเกลเซอร์ด้วยก่อนที่จะตัดสินใจต่อสัญญา

ผมได้คุยกับป๋า เดวิด กิลล์และเจ้าของสโมสรและพวกเขายืนยันกับผมว่านี่คือสโมสรที่ผมควรจะอยู่และสโมสรจะเดินหน้าคว้าแชมป์และไล่ล่าความสำเร็จต่อไปอย่างแน่นอน

ผมยังมีสิ่งอื่นที่ผมต้องการอีกเช่นกัน แต่ผมดีใจที่ผมสามารถก้าวผ่านมาได้และตกลงต่อสัญญาในที่สุด

รูนี่ย์ยืนยันด้วยว่าเขายังคงให้ความเคารพต่อเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเช่นเคยและบอกด้วยว่ากุนซือสก็อตติชคือตัวแปรสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจต่อสัญญา

ป๋าเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและผมได้พูดไปหลายครั้งแล้ว เขาคือหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินย้ายมาอยู่ที่นี่ เพื่อทำงานกับเขาและประสบความสำเร็จ

ประสบการณ์และแนวทางของเขาคือเหตุผลหลักที่ทำให้ผมเล่นอยู่ที่นี่

รูนี่ย์ปิดท้ายบทสัมภาษณ์ด้วยการกล่าวถึงแฟนบอลที่อาจจะไม่เชื่อมั่นในตัวเขาแล้วว่า

ข้อความของผมหมายถึงว่าผมแคร์สโมสรแห่งนี้และผมต้องการจะอยู่ที่นี่ ผมต้องการจะอยู่ประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้ต่อไป แฟนๆบางคนอาจจะยังรับมันไม่ได้เร็วนัก มันอาจต้องใช้เวลา แต่ผมสัญญาผมจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เวลาอยู่ในสนาม

ผมต้องการจะสร้างความสัมพันธ์กับแฟนบอลให้กลับมาอีกครั้ง ผมหวังว่าเราจะสามารถไปด้วยกันได้และพยายามทำดีที่สุดเพื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและคว้าแชมป์มาครองให้ได้

สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์