เคยรอชมั่นใจผีแดงอัดสิงห์บูลส์อยู่หมัดแน่

โดยทีมข่าว INN News

'คาร์ลอส เคยรอช' สุดมั่นใจว่า ปีศาจแดง จะเพิ่มความตึงเครียดให้ภายในทีมเชลซี ด้วยการยัดเยียดความปราชัยให้ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ แน่นอน

คาร์ลอส เคยรอช ผู้ช่วยชาวโปรตุเกส ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากดดัน เชลซี ก่อนเกมเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย. นี้ เผยมั่นใจเต็มที่ว่า ขุนพล ปีศาจแดง จะทำให้บรรยากาศใน
สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาคุยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการยัดเยียดความปราชัยให้แข้งทีม สิงโตน้ำเงินคราม ซมซานกลับลอนดอนได้อย่างแน่นอน

ด้วยบรรยากาศที่ไม่ดีของทีมเยือนหลังการจากไปของ โฆเซ่ มูรินโญ่ ประกอบกับ แมนฯยู แม้จะไม่ดุดัน แต่เล่นชนะ 1-0 มา 4 นัดติด ทำให้ เคยรอช มั่นใจว่าจะทุบแขกจากเมืองหลวงได้แน่ "ผมเชื่อเสมอว่า เมื่อคุณชนะเกมหนึ่ง คุณมีโอกาส 30 เปอร์เซ็นต์แล้วที่จะชนะเกมถัดไป การเดินทางไม่ได้ทำให้อะไรเสียหายเลย และทัศนคติในสนามซ้อมก็ยอดเยี่ยม ดังนั้นจากมุมมองเรื่องแรงกระตุ้น และสภาพจิตใจ ก่อนเกมใหญ่ๆ แบบนี้ชัยชนะเป็นสิ่งที่ค่าหามิได้จริงๆ"

พร้อมกันนี้ เคยรอช ได้กล่าวถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่า จอมสับทีมชาติโปรตุเกส จะระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในถ้วยยุโรป "ผมหวังว่า คริสเตียโน่ จะเค้นเอาฟอร์ม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน เอามันแสดงออกมาใน แชมเปียนส์ ลีก เราเชื่อว่าเขาทำได้ เขาพัฒนาตัวเองตลอดเวลา และยิ่งเขาลงเล่นมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเก่งขึ้นเท่านั้น"

"เขาเพิ่งจะกลับมาจากพ้นโทษแบน 3 นัด และมันไม่ดีเลยที่เขาต้องหายหน้าหายตาไปนานขนาดนั้น สิ่งที่เขาต้องทำคือมีสมาธิต่อเกมเท่านั้นก็พอ และผมเชื่อว่า เราจะได้เห็นอะไรที่สุดยอดจากเขาในเกม แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้"


'เอวร่า'ยันผีไม่ประมาทสิงห์บูลส์เด็ดขาด

'ปาทริซ เอวร่า' ออกมายืนยันว่า ปีศาจแดง จะไม่ประมาท สิงโตน้ำเงินคราม เด็ดขาด แม้ว่าทีมมหาเศรษฐีจากลอนดอนจะอยู่ในสภาวะสั่นคลอนก็ตาม

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยัน ว่าจะไม่ประมาทเชลซี เด็ดขาดพร้อมทั้งเตือนเพื่อนร่วมด้วย ในเกมพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ที่จะพบกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้

โดยชี้ว่าแม้เชลซีจะฟอร์มฝืด แถมไม่มีโฆเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้คุมทัพมาเยือน ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะไปสนใจเสียเวลาเปล่าๆ ย้ำตอนนี้ต้องคิดถึงทีมตัวเองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

หลังพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-2 ผลงานของ เชลซี จากนั้น พวกเขาทำได้แค่เสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-0 และเสมอ โรเซนบอร์ก 1-1 จนทำให้ มูรินโญ่ แยกทางกับ เชลซี ท่ามกลางข่าวลือความขัดแย้งภายใน แต่ เอวร่า ก็ย้ำว่า ไม่มีทางประมาท"เชลซี ผลงานไม่ดีเท่าไหร่ แต่มันอันตรายมากถ้าหากเราเอาแต่คิดแบบนั้น เราไม่จำเป็นต้องสนใจเลยว่าพวกเขาทำอะไร และเกิดอะไรขึ้นที่นั่น เราสนใจเราเองก็พอ เราต้องสนใจเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์