ผี-หงส์เตรียมสอย!เดฟูร์รับลีกเบลเยี่ยมมันเล็กไป

มาเเมนยูดีกว่าไปเป็ดมั้ง

สตีเว่น เดฟูร์ มิดฟิลด์ของสตองดาร์ด ลีแอจ ออกมาเผยว่า ลีกเบลเยี่ยม มันเล็กไปแล้วสำหรับเขา และอาจย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่านี้ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตอนปีใหม่ ทำให้แมนฯยูกับลิเวอร์พูลต้องหูผึ่ง

สตีเว่น เดฟูร์ มิดฟิลด์ของสตองดาร์ด ลีแอจ ของทีมชาติเบลเยี่ยม เคยเป็นข่าวว่าตกเป็นเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯยู และยังได้ยื่นข้อเสนอจำนวนวงเงิน 13 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) ให้ไปกับทาง สตองดาร์ด ลีแอจ พิจารณาไปแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และรอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ก็สนใจดึงมิดฟิลด์วัย 22 ปี มาร่วมทีมเช่นกัน 

      สตองดาร์ด ลีแอช ตั้งค่าตัวของเดฟูร์ไว้ที่ราคา 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท) ล่าสุด สตีเว่น เดฟูร์ มิดฟิลด์วัย 22 ปี ออกมาแสดงทีท่าว่าอาจย้ายหนีต้นสังกัดในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดในเดือนมกราคมนี้ หลังออกมายอมรับว่าลีกเบลเยี่ยม มันเล็กไปแล้วสำหรับเขา เลยต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่า 

      ดาวเตะวัย 22 ปีทีมชาติเบลเยี่ยมออกมา เผยวา หากพวกคุณมีความใฝ่ฝันในฐานะที่เป็นนักฟุตบอลคนหนึ่ง คุณคงจะอยู่ที่นี่อีกไม่ได้แน่ เพราะลีกเบลเยี่ยมมันเล็กเกินไป แล้วตอนนี้ 

     พอล สเตฟานี่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ เดฟูร์ ออกมายอมรับว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เดือนมกราคม แข้งในความดูแลจะโยกไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์