แสบ ! เตเบซชวนรูนมาเรือ

 คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฝันหวานถึงการได้ไล่ล่าแชมป์ร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์ สตาร์ชื่อดัง ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหน หลังจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ประกาศเจตนารมณ์อย่างแน่ชัดว่าต้องการย้ายออกจากรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แหล่งข่าววงในเผย หัวหอกฟ้าขาว บอกเจ้าของทีมแล้วว่า ขอแค่มี รูนี่ย์ อยู่ในทีม อยากได้แชมป์ถ้วยไหนให้จิ้มเลือกได้เลย


     คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความต้องการอยากได้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรอริร่วมเมือง เข้ามาร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า หลังจากที่ ดาวยิงปีศาจแดง ประกาศย้ำชัดเจนแล้วว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยแหล่งข่าวบอกว่า เตเวซ ได้บอก ชีค มันซูร์ อภิมหาเศรษฐีเจ้าของทีม แล้วด้วย
 
     เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า รูนี่ย์ อยากย้ายออกจากรัง เร้ด เดวิลส์ หลังจากออกมาแถลงการณ์อย่างโจ่งแจ้ง โดยมีข่าวลือว่าสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปมากมายต่างสนใจที่จะดึง กองหน้าวัย 24 ปี เข้าไปร่วมทัพ ไม่ว่าจะเป็น ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด, เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า 2ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิง รวมไปถึง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี
 
     โอกาสที่ ดาวยิงร่างอวบ จะเลือกที่ย้ายเข้าสังกัดร่วมเมืองก็มีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากออกมาให้เหตุผลว่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้นสังกัดนั้นไม่มีความทะเยอทะยานที่จะไล่ล่าคว้าแชมป์ หลังจากได้แต่ดึงนักเตะดาวรุ่งเสริมทัพเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น เบเบ้, คริส สมอลลิ่ง และ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ ไม่มีการคว้าตัวนักเตะระดับโลกแม้แต่รายเดียว
 
     ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ดึงดาวเตะระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมมากมาย อาทิ ยาย่า ตูเร่,เจมส์ มิลเนอร์, ดาบิด ซิลบา และ มาริโอ บาโลเตลลี่ และการที่ เตเวซ นั้นเคยเล่นได้อย่างเข้าขารู้ใจเป็นอย่างดีกับ รูนี่ย์ ในสมัยที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็อาจจะเป็นเหตุผลให้สตาร์แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นเลือกเข้ารั้ว ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ก็เป็นได้
 
     รายงานข่าวยังอ้างอีกว่า ชีค มันซูร์ ได้พูดคุยกับ เตเวซ เกี่ยวกับเรื่องของรูนี่ย์ และทางหัวหอกอาร์เจนไตน์ตอบเจ้านายใหญ่ว่า เราจะคว้าแชมป์ทุกอย่างถ้ามี เวย์น อยู่ด้วย

SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์