แฟนทอฟฟี่โร่แจ้งความตร.หลังโดนโด้ย่ำแขน

โดยทีมข่าว INN News

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาอีกแล้ว หลังแฟนบอลเอฟเวอร์ตันรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจโดยระบุว่าตัวเขาถูก หนูโด้ ย่ำเข้าที่แขนขวา เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ปิศาจแดงยกพลบุกไปควักชัยชนะถึงถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ของทอฟฟี่สีน้ำเงิน 1-0 อย่างไรก็ตามมีควันหลงแถมท้ายมาจากแมตช์ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้รับการแจ้งความจาก คาร์ล ลอยด์ ช่างไม้ วัย 34 ปี ที่เป็นสาวกของเอฟเวอร์ตันโดยระบุว่าเขาถูกปีกจอมสับทำร้ายร่างกาย

ลอยด์ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเขานั่งอยู่ตรงที่นั่งแถวหน้าสุดซึ่งติดกับขอบสนาม และในจังหวะที่บอลออกข้างสนามมาตกใกล้ๆ เขา เขาก็พยายามโน้มตัวข้ามป้ายโฆษณาเพื่อควานหาบอลโดยหวังจะส่งคืนให้ แต่กลับกลายเป็นว่าถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหยียบเข้าไปที่แขนขวาในขณะที่ยังสวมสตั๊ดอยู่ ทำให้ ลอยด์ ได้รับบาดเจ็บไม่น้อยก่อนจะไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

โดยช่างไม้สาวกทอฟฟี่ ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ โพสต์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นว่า อาการบาดเจ็บของตนมันช่างทรมานมาก ตนไม่แน่ใจว่าจะกลับมาทำงานในเร็วๆ นี้ได้หรือไม่ ตนไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย

เวลานี้โฆษกตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ออกมายืนยันแล้วว่าได้รับการแจ้งความจาก คาร์ล ลอยด์ จริงและกำลังอยู่ในขั้นตอนสืบสวนหาข้อเท็จจริงโดยกำลังสอบถามพยาน รวมไปถึงตรวจเช็กภาพเหตุการณ์จากวิดีโอเทปของเกมดังกล่าวควบคู่ไปด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์