ตำรวจสลายแฟนผียกโขยงไปบ้านรูนี่ย์

สื่อผู้ดี เผยเจ้าหน้าที่ตำรวจ รุดไปสลายกลุ่มแฟนบอล ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สวมหมวกไอ้โม่ง กว่า 30 คน ที่ขับรถเป็นขบวน แห่ไปขู่ เวย์น รูนี่ย์ อย่าย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันขาด ถึงหน้าบ้านหลังงาม ดึกวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าควบคุมสถานการณ์ และสลายกลุ่มแฟนบอล ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กว่า 30 คน ที่แห่ไปรวมตัวกันที่บ้านของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกขบถ เพื่อประท้วงการตัดสินใจย้ายทีม และขู่ว่าห้ามเซ็นสัญญาย้ายข้ามฟากไปสวมเสื้อสีฟ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันขาด ไม่นานหลังผลการประชุมเครียดของสโมสร ยังไม่ได้บทสรุปว่าจะเอายังไงกับอนาคตของ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับสายแจ้งความตอนค่ำ วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม หลังจากแฟนบอลกว่า 30 คนแห่ไปที่แมนชั่นราคา 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 215 ล้านบาท) ที่ เพรสต์บิวรี่ ย่านตะวันออกเฉียงเหนือ ของ อังกฤษ ของ รูนี่ย์ ไม่นานหลังผลการประชุมเรื่องอนาคตของ กองหน้าวัยเฉียด 25 ปี ที่ตัดสินใจยุติช่วงเวลา 6 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่มีข้อสรุป

กลุ่มแฟนบอลที่สวมหมวกไอ้โม่ง ขับรถเป็นขบวน มุ่งตรงไปที่บ้านที่ รูนี่ย์ พักอาศัยอยู่กับ คอลีน ภรรยา และ ไค ลูกชายตัวน้อย โดยพากันระดมกดเครื่อง อินเตอร์คอลล์ หน้าบ้านหรู ขู่ว่าอย่าริไปเซ็นสัญญากับ ซิตี้ เป็นอันขาด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาควบคุมสถานการณ์

โฆษกตำรวจถ้องถิ่น บอกว่า เดินทางไปที่เกิดเหตุ หลังได้รับโทรศัพท์แจ้งความจากเพื่อนบ้านว่า มีกลุ่มคน 20-30 คนมารวมตัวกันที่นี่ ตอนเวลา 20.30 น. ของวันพฤหัสบดี หรือประมาณ 01.30 น. ของวันศุกร์ตามเวลาเมืองไทย และตำรวจได้ขู่ว่า หากไม่สลายตัว จะเข้าจับกุม ซึ่งกลุ่มแฟนบอลก็ยอมสลายตัวอย่างสงบ และไม่มีการก่อเหตุรุนแรงใดๆ เกิดขึ้น

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์