แถลงการณ์ผีเผยยังหาข้อสรุปกรณีรูนไม่ได้

แถลงการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปการเจรจาเรื่องของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมถล่มประตูได้ แต่ยันทุกอย่างจะมีความชัดเจนขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ และขอร้องให้สาวก เร้ด อาร์มี่ อดทนรอไปก่อน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ระบุ ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ในตอนนี้ แต่ยืนยันทุกอย่างจะมีความชัดเจนในเร็ววันนี้แน่นอน


แถลงการณ์ของ ปีศาจแดง ระบุว่า เรารู้ว่า มีประชาชน และสื่อมวลชนจำนวนมาก ที่สนใจเรื่องของสโมสรในช่วงเวลานี้ แต่ยังไม่มีข่าวคืบหน้าในวันนี้ มีหลายคนที่เข้าร่วมการเจรจาในครั้งนี้ รวมทั้งตัวแทนของนักเตะด้วย สำหรับผลการเจรจาคงจะมีความชัดเจนในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับช่วงเวลานี้ ขอให้แฟนบอลอดทนต่อไปก่อน


ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ผีแดง ได้พูดคุยกับ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร และตัวแทนของ รูนี่ย์ หนึ่งวันหลังจากที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมายืนยันว่า เขาต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยให้เหตุผลว่า สโมสรขาดความทะเยอทะยาน ในการที่จะดึงนักเตะระดับโลกมาร่วมทีม

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์