เอวร่าโต้รูนยันผีแจ๋วที่สุด

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อตำแหน่งแชมป์ และเชื่อไม่มีทีมไหนแจ๋วกว่าต้นสังกัดอีกแล้ว หลัง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า ปีศาจแดง จวกทีมขาดแรงจูงใจที่จะประสบความสำเร็จ

     ก่อนหน้านี้ รูนี่ย์ ออกมาให้ความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดแรงจูงใจ และต้องการที่จะย้ายทีม 2 ชั่วโมงก่อนที่ ปีศาจแดง จะเบียดชนะ บูร์ซาสปอร์ ของ ตุรกี 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ เอวร่า ออกมาตอบโต้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ผมอยู่ที่นี่มา 4 ปี และเราก็คว้าแชมป์ลีกได้ทุกปีจนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว
 
     มันน่าเจ็บใจ นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราจะต้องคว้าแชมป์ มันเป็นความกดดันในการเล่นที่นี่ ไม่มีทีมไหนที่จะดีไปกว่าเราแล้วในตอนนี้ คุณอาจจะคิดว่าผมบ้าไปแล้ว แต่ผมพูดเพราะมันเป็นเรื่องจริง แมนเชสเตอร์ สมควรที่จะเป็นสุดยอด และผมมั่นใจว่าเราทำได้ด้วย เราต้องการความเป็นมืออาชีพ เราต้องทำให้ดี ผมไม่ต้องการคำแก้ตัวกับสิ่งเกิดขึ้นในสโมสร ทุกคนต้องมุ่งมั่นในหน้าที่ของตัวเอง
 
     สถานการณ์เกี่ยวกับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นเรื่องของเจ้านาย (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ไม่ใช่สำหรับนักเตะด้วยกัน เราแค่มุ่งมั่นที่จะเอาชนะเกม และนำเอาจิตใจแห่งชัยชนะกลับมาสู่ทีม มันเป็นเรื่องง่ายๆ ทุกคนพูดเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่มีใครเอาชนะเราได้ ปัญหาก็คือเรา เราทำสิ่งผิดพลาดง่ายๆ แต่ก็ไม่มีทีมไหนดีไปกว่าเรา และเราก็เล่นกันได้ไม่แย่ด้วย เป้าหมายสำหรับเราคือคว้าแชมป์อีกครั้ง และเรามุ่งมั่นที่จะทำเช่นนั้น ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนจะมุ่งมั่นเช่นนั้นเหมือนกันด้วย ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์