นานี่ยันชัยชนะผีสำคัญกว่าการไร้เงารูน

หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัยชนะของทีมสำคัญกว่าประเด็นปัญหาของ เวย์น รูนี่ย์ ที่เกิดขึ้นขณะนี้ หลังซัดประตูชัยเฉือนชนะ บูร์ซาสปอร์ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง เค้นฟอร์มเพื่อบุกไปเก็บชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้

     หัวหอกวัย 24 ปี ออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่าตนต้องการที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง ซึ่งกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะมีกำหนดเข้าพบกับ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของทีม ในเวลา 10.00 นาฬิกา ของวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.นี้ ตามเวลาในอังกฤษ เพื่อที่จะหารือเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ต่อไป
 
     สถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเรา เขา (เวย์น รูนี่ย์) เป็นผู้เล่นที่สำคัญของเรา แต่เรารู้ดีว่ามีสิ่งที่สำคัญกว่าสำหรับสโมสรและนั่นคือชัยชนะในเกมการแข่งขันซึ่งจะทำให้แฟนบอลของเรามีความสุข ปีกวัย 23 ปี เผยกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสร
 
     ด้าน คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่ง เร้ด เดวิลส์ กล่าวสนับสนุนความคิดเห็นของอดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยระบุว่า สปิริตภายในทีมยังคงยอดเยี่ยมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกคนต่างมีสมาธิภายในเกมการแข่งขันหลังจากผ่านการซ้อมที่ดีมา และผมคิดว่าเราได้แสดงสิ่งนั้นออกมาในสนามแล้ว
 
     นอกจากนี้ มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เค้นฟอร์มเพื่อบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ สโต๊ค ซิตี้ ในแมตช์ พรีเมียร์ลีก ที่จะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ ให้ได้ หลังจากทำได้เพียบแค่เสมอกับน้องใหม่อย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อเสาร์ที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยปิดท้ายว่า เราทำงานหนักมากเพื่อกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง และเราต้องการชัยชนะจากเกมนัดต่อไป
 
     ส่วน เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งของทีม กล่าวเสริมว่า สำหรับสัปดาห์นี้ เราต้องมีสมาธิอยู่กับเกมในวันอาทิตย์นี้ เราจะต้องทำงานอย่างหนักและหวังว่าจะเก็บชัยชนะจากเกมใหญ่ได้สำเร้จ
 
     สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวต้องบุกไปเยือนถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม ในเกมลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี โดยมีเป้าหมายคือการคว้า 3 คะแนน ให้ได้ เพื่อกลับสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์กับ เชลซี อีกครั้ง


SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์