ตราหมีโต้กุนยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่

Imageตราหมีโต้กุนยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่

แอตเลติโก มาดริด ออกโรงโต้ข่าว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่แล้วไม่จริงแต่อย่างใด โดยปัจจุบันแข้งอาร์เจนไตน์เหลือสัญญาถึงปี 2012 เท่านั้น แต่ ตราหมี ก็หวังว่าจะตกลงกันได้เรียบร้อยก่อนถึงเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อเกวโร่ ได้ต่อสัญญาใหม่กับ แอต.มาดริด ออกไปจนถึงปี 2015 แล้ว แต่แหล่งข่าววงในสโมสรแห่งสเปนยืนยันว่ายังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลกว่าการ เซ็นสัญญาจะเรียบร้อย โดย เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร ตราหมี ชี้ว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 2 ปีเท่านั้น และทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยอดทีมของอังกฤษ ก็ต่างแสดงความสนใจ

เรา ยังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้นและเราก็ยังมีเวลาที่จะเจรจาเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ อเกวโร่ เมื่อถึงวันที่เราทำมันอย่างเป็นทางการแล้ว เราจะบอกให้คุณทราบ เซเรโซ่ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร แอต.มาดริด

ในเวลานี้ แอต.มาดริด หวังว่าทุกฝ่ายจากสามารถตกลงกันได้ก่อนถึงช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือน มกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม โฆเซ่ เซกี เอเยนต์ อเกวโร่ ยอมรับว่าความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีก แต่นักเตะต้องการอยู่ในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป เนื่องจากมีความสุขในสเปน

สำหรับสตาร์วัย 22 ปีได้รับความชื่นชมจาก คาร์โล อันเชลอตติ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มานานแล้ว แต่ แอต.มาดริด ต้องการค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) หากไม่สามารถต่อสัญญาใหม่ได้

Credit:
http://www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์