รูนี่ย์กับแมนยูฯอนาคตที่ยังคลุมเครือ

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนยู ตกเป็นข่่าวฮอตประเด็นร้อนให้พูดถึงจากสื่อและคนวงการลูกหนัง หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทีมจริงเท็จเช่นไรใครรู้ แต่ที่ปฏิเสธไม่ได้คือเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลอย่างมากทีเดียว






 

  

   อะไรที่ว่าแน่ๆ บางทีอาจไม่ใช่ สิ่งที่เห็นมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด! ดูเหมือนว่าจะใช้ได้กับกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ จากที่เคยยืนยันหนักแน่นว่า ชีวิตข้าเพื่อยูไนเต็ด มาวันนี้กลับมีข่าวชวนให้แฟนๆ ปีศาจแดง หนาวๆ ร้อนๆ เมื่อมีการเปิดเผยออกมาว่า เจ้าตัวชักไม่แฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

     รูนี่ย์ ฟอร์มรูดเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน หาฟอร์มเก่งจากฤดูกาลที่แล้วแทบไม่เจอ ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน 2-3 เกมหลังมานี้ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมเปิดเผยว่าศิษย์รัก มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ตื้นลึกหนบางเช่นไรใครจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดอะซัน สื่อขาเสี้ยมเมืองผู้ดีตีข่าว ดาวยิงร่างอวบโบกมือลาทีมแน่ เพียงแค่รอเวลาเท่านั้นในตอนนี้

     มีการเปิดเผยว่า เฟอร์กี้ กุนซือมากบารมีไม่พอใจอย่างแรงเกี่ยวกับความประพฤติส่วนตัวของ รูนี่ย์ โดยเฉพาะล่าสุดที่เป็นข่าวฉาวคาวโลกีย์กับคุณโสก่อนหน้านี้ บ้างก็ว่าเป็นเพราะเรื่องค่าเหนื่อยในส่วนของสัญญาฉบับใหม่ที่ทั้งตัวของ รูนี่ย์ และ สโมสรตกลงกันไม่ได้

     รีล มาดริด จอมพัวพันขาประจำไม่พลาดที่จะมีชื่อเข้ามาเอี่ยวตั้งแต่ไหนแต่ไรหากมีประเด็นแข้งดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวว่าจะย้ายทีม แม้ล่าสุด จอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสรจะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว เรามี 2 ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในแดนหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ กอนซาโล่ อิกัวอิน พวกเขามีฤดูกาลที่เยี่ยมยอด ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาทำประตูรวมกันได้กว่า 60 ประตู แล้วปีนี้ยังมี อังเคล ดิ มาเรีย มาช่วย คำถามเกี่ยวกับ เวย์น รูนี่ย์ จึงลบไปได้เลย

     มีหรือที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยให้เรื่องราวบานปลายไปกันใหญ่แม้จะยังไม่สรุปกันชัดๆ ว่าเรื่องนี้แท้ที่จริงเป็นไงกันแน่ก็ต้องออกมาแก้ข่าวกันไว้ก่อนเพื่อสปิริตทีม โดยโฆษกได้ออกมายืนยันว่าข่าวต่างๆ ที่ออกมานั้นมั่วโคตรๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น

     ดูเหมือนจะจบแต่จะจริงหรือไม่คอบอลอย่างเราๆ คงต้องตามข่าวกันต่อว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องนี้จะได้ข้อสรุปเช่นไร ย้อนกลับไปครั้งที่ เดวิด เบ็คแฮม ผละจากอกของ เฟอร์กี้ ซบ รีล มาดริด อย่าลืมว่าตอนนั้นดาวเตะลูกนิ่งก็ออกมาบอกว่า ไม่มีอะไร ทั้งๆ ที่รอยแผลปลายคิ้วมันบอกชัด อีกประเด็นที่สำคัญ ไม่เคยมีนักเตะคนไหนถืออภิสิทธิ์ลองหาก ป๋าเฟอร์กี้ ออกอาการไม่ปลื้มเรื่องตัดหางพ้นทีมรับรองว่าไม่ยากเกินการตัดสินใจ รูน แฟนคลับคงต้องลุ้นกันยาวๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะจบยังไง ???


เรื่องโดย ตาปี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์