เซอร์ถกผีตัดสิน เทพรูน พฤหัสฯนี้

Sir Alex Ferguson [MUTD]







เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าจะมีการนัดพูดคุยกับ เดวิด กิลล์ ซีอีโอของสโมสรในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคมนี้ เพื่อตัดสินอนาคตของเทพ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งที่เพิ่งประกาศอำลาทีม


แม้ “ปิศาจแดง” จะเปิดบ้านเอาชนะ บูร์ซาสปอร์ ทีมจากตุรกี 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม กลุ่มซี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ประเด็นที่ทุกฝ่ายให้ความสนใจหนีไม่พ้นการออกมาแถลงของ เทพรูนีย์ ที่ประกาศเจตนารมณ์ว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากเห็นว่าทีมเริ่มขาดความทะเยอทะยานในการไล่ล่าความสำเร็จ ภายหลังมีปัญหาขัดแย้งกับ “เฟอร์กี” ตามที่เป็นข่าวครึกโครมในระยะหลัง

โดยผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเฉือน บูร์ซาสปอร์ ถึงการตัดสินใจเรื่องของหัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปีว่า “เราไม่อยากให้เรื่องนี้ต้องยืดเยื้อมากไปกว่านี้ ซึ่งจะต้องมีการปรึกษาหารือกันภายใน แม้ผมจะยังไม่ได้อ่านคำแถลงของ เวย์น ทั้งหมด แต่เราจะมีการพิจารณากันในวันพรุ่งนี้”

“เดวิด กิลล์ (ซีอีโอ) และผมมีนัดกันในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (21 ตุลาคม) เวลา 10.00 น. หลังจากที่ เดวิด เข้าไปพูดคุยกับเจ้าของสโมสรแล้ว นี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับเราที่จะต้องหาข้อสรุปให้ได้ก่อนลงเล่นในพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ ที่จะออกไปเยือน สโต๊ค ซิตี ซึ่งเราหวังจะเอาชนะให้ได้” เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย

                       ขอขอบคุณ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์