อยู่หรือไป!เซอร์ตัดสินอนาคตรูนคืนนี้

Rooney

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันหากไม่มีอะไรผิดพลาด อนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ จะถูกพิพากษาในวันพฤหัสบดีนี้ ที่เขามีนัดคุยกับ เดวิด กิลล์ ซีอีโอของทีม ซึ่งได้คุยกับตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแล้ว ย้ำสำคัญมากที่ต้องจบเรื่องนี้ให้เร็ว ไม่งั้นทีมโดยผลกระทบแน่นอน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศเสียงแข็ง อนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะไม่ยืดเยื้อ บานปลาย และจะได้บทสรุปภายในวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) เหตุเพราะไม่อยากให้ฤดูกาลที่ยังเหลืออีกยาวนาน โดนผลกระทบจากข่าวพาดหัวของนักเตะเพียงคนเดียว

เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคม ก่อนทีมมีโปรแกรมทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บูซาร์สปอร์ ในวันพุธที่ 20 ตุลาคม เซอร์ อเล็กซ์ ได้นั่งแถลงข่าว พูดยาวเฟื้อยถึงการตัดสินใจย้ายทีมของ รูนี่ย์ และจากนั้น รูนี่ย์ ก็แถลงชี้แจงเหตุผลของตัวเอง พลางยืนยันว่า เขาเคารพสโมสร และ เซอร์ อเล็กซ์ อย่างสูง แต่การที่ทีมไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะระดับโลก หลังการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไป ทำให้เขาไม่มั่นใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จหรือไม่

ล่าสุด หลังทีมเปิดโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือดทีมเยือนจาก ตุรกี 1-0 จากประตูโทนสุดสวยของ นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส นาทีที่ 7 เซอร์ อเล็กซ์ บอกว่า เขายังไม่ได้อ่านถ้อยแถลงของ รูนี่ย์ ที่ออกมาก่อนหน้าเกมนี้จะระเบิดศึก แบบเต็มๆ แต่ที่แน่ๆ คือเขาจะจบเรื่องนี้โดยเร็ว ผมยังไม่ได้อ่านมันเลย ผมรู้คร่าวๆ จากทีวี พรุ่งนี้เราคงรู้อะไรมากขึ้น และมาดูกันว่าเราจะไปตรงไหน เราน่าจะจัดการเรื่องนี้ได้ในวันพรุ่งนี้

พรุ่งนี้ 10 โมงเช้าผมมีนัดคุยกับ เดวิด (กิลล์ / ซีอีโอของทีม) ที่ได้คุยกับเจ้าของทีมแล้วคืนนี้ (วันพุธ) เราไม่อยากให้เรื่องมันคาราคาซัง เราไม่อยากให้มันเป็นมหากาพย์ เรามีทีมที่ต้องคิดถึง และมีเกมสำคัญรออยู่วันอาทิตย์นี้ เราจะจบเรื่องนี้ในวันพรุ่งนี้ ถ้าเรายังเอาแต่พูดถึงคนๆ เดียว เป็นข่าวใหญ่ทุกสำนัก เอาแต่คิดถึงเรื่องพวกนี้ เราก็คงไม่เป็นอันทำการทำงาน การจบเรื่องให้เร็วที่สุดก่อนที่มันจะบานปลายคือเรื่องสำคัญ และนั่นคือสิ่งที่เราจะทำ

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์