ป๋ารอยรับผีเล็งตอร์เรสแทนรูน

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไปแทน เวย์น รูนี่ย์ ที่เตรียมย้ายหนี ผีแดง ยันจะทำทุกอย่างให้แน่ใจว่า เอล นินโญ่ มีความสุขกับทีม และไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล สโมสรรองบ๊วยแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาล หวังดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง ไปร่วมทีมแทนที่ เวย์น รูนี่ย์ ที่ประกาศตัว ต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

รูน แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจน ต้องการย้ายหนี ปีศาจแดง หลังใช้ชีวิตอยู่ที่นี่มา 6 ปี โดยตอนนี้ แมนฯ ยูฯ กำลังเล็งหาผู้เล่นแนวรุกตัวใหม่ ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ซึ่ง ฮ็อดจ์สัน เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สนใจอยากได้ ตอร์เรส ไปร่วมทีมอย่างแน่นอน

ผมต้องพูดว่า เราต้องแก้ไขเมื่อเผชิญกับปัญหา อดีตนายใหญ่ ฟูแล่ม ตอบคำถามสื่อ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ ยูไนเต็ด พยายามเซ็นสัญญากับ ตอร์เรส ผมมั่นใจว่า เมื่อนักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์ เตรียมที่จะย้ายทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะเล็งนักเตะชั้นยอดจากทุกมุมโลก

ผมไม่คิดว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส จะเป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่พวกเขาเล็งเอาไว้ หรือเราจะเป็นเพียงสโมสรเดียวที่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับกองหน้าตัวเก่งที่ตกเป็นเป้าการดึงตัว พวกเขาคงมีโอกาสหาคนมาแทน รูนี่ย์ ได้ ด้วยกองหน้าชั้นนำที่มีอยู่ทั่วโลก ดังนั้นสิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ ผมไม่เพิกเฉยกับสถานการณ์นี้

ฮ็อดจ์สัน กล่าวต่อไปว่า ผมไม่เพิกเฉย และคิดว่า ไม่มีอันตรายว่าเราจะเสีย เฟร์นานโด ตอร์เรส ไป ผมหวังเพียงอย่างเดียวว่า เราจะไม่ปล่อยเขาออกไป และผมต้องทำให้แน่ใจว่า ผมได้ทำทุกอย่างด้วยพลังของผม เพื่อทำให้เขามีความสุขกับสโมสรแห่งนี้ ช่วยพัฒนาฟอร์มของเขา และทำให้เขาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เหมือนกับที่ผ่านๆ มา

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์