ผีโรงแตกแต๋วแตกกระเจิง!! รูน/แอนเดอร์สันขอย้าย+หนี้บาน700กว่าล้าน

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101018J1X90390.jpg

        สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อน ได้แจ้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ได้ทราบว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากต้องการย้ายออกจากทีม ซึ่งหากเป็นจริง ปีศาจแดง คงต้องยอมปล่อยตัวออกไป ไม่งั้นอาจต้องเสียนักเตะแบบฟรีเอเยนต์ เพราะ รูน เหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงเดือนมิถุนายน 2012 เท่านั้น

     เดอะ การ์เดี้ยน และ เทเลกราฟ 2 สื่อดังประเทศอังกฤษ ประโคมข่าว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาบอกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ว่าเขาต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง สโมสรเพิ่งจะออกมาปฏิเสธรายงานว่า รูน จะถูกขายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า
 
     ช่วงที่ผ่านมา บรรดาสื่อเมืองผู้ดี รวมทั้ง เดอะ การ์เดี้ยน และ เทเลกราฟ ได้รายงานผ่านเว็บไซต์ของพวกเขา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า รูนี่ย์ มีปัญหาไม่ลงรอยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง หลังจากที่นักเตะโดนแฉเรื่องชีวิตส่วนตัว ที่แอบไปเล่นชู้กับสาวขายบริการ เมื่อเดือนที่แล้ว
 
     ทั้งนี้ในรายงาน ระบุว่า อดีตเด็กปั้นของ เอฟเวอร์ตัน บอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเรื่องนี้สร้างความกดดันให้ ปีศาจแดง จำเป็นต้องขาย รูนี่ย์ ออกไป ก่อนที่จะเสียเขาให้กับสโมสรสอื่นในแบบฟรีเอเยนต์ ซึ่งทำให้สโมสรไม่ได้ค่าตัวแม้แต่ปอนด์เดียว
 
     สำหรับตอนนี้ รูนี่ย์ ซึ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัวมากกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) เหลือสัญญาอยู่ล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงเดือนมิถุนายน 2012 เท่านั้น

ข่าวจาก siamsport





    แอนเดอร์สัน กองกลางชาวบราซิเลียนของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการย้ายกลับไปที่ปอร์โต อดีตต้นสังกัดเก่า เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร
    ดาวเตะวัย 22 ปี ที่ย้ายมาจาก ปอร์โต ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ ซึ่งมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ช่วงปรีซีซั่น กล่าวว่า ผมโอเคที่ แมนเชสเตอร์ แต่ผมต้องการกลับไปโปรตุเกส และที่หมายของผมน่าจะเป็นปอร์โต

ข่าวจาก เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์