เฮียมูรับอยากดึงรูนร่วมก๊วนชุดขาว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เรอัล มาดริด รับอยากได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมพลัง แมนฯ ยูฯ มาวาดลวดลายในรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมหยอดมุข หาก ปีศาจแดง ตัดสินใจขาย รูน จริง รีบโทร.หาตนด่วนเลย

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์สุดยอดฝีมือของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า อยากได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมแนวรุกให้กับทัพ ราชันชุดขาว ถึงแม้ใจจริงแล้วยังเชื่อว่า รูน น่าจะอยู่โลดแล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปก็ตาม  
 
     กุนซือมาดกวนชาวโปรตุกีสวัย 47 ปี กล่าวว่า ผมคิดว่า เขาจะอยู่ต่อไปนะ เขาอาจจะต้องการย้ายทีมด้วยเหตุผลบางประการ แต่ผมเชื่อว่า เขาเป็นสมบัติของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเป็นสมบัติของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาก็เป็นสมบัติของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน ผมเชื่อว่า เขาจะไม่ย้ายไปไหน แต่ถ้าสุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้เขาย้ายออกจากทีมล่ะก็ โทร.มาหาผมสิ 
 
     ทั้งนี้มีแนวโน้มสูงมากที่ รูนี่ย์ จะเก็บข้าวของย้ายออกจากค่าย ปีศาจแดง เพราะเมื่อวันอังคารที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนแล้วว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี มีความประสงค์ที่จะอำลาสโมสร หลังจากที่เจ้าตัวปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดยเชื่อกันว่า นอกจาก เรอัล มาดริด แล้ว บาร์เซโลน่า, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ให้ความสนใจที่จะกระชากตัวอดีตหัวหอก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมก๊วนเช่นกัน
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์