รูนยันขอย้ายหนีผีจริงเหตุทีมไร้อนาคต

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง หลังบอร์ดไม่ยืนยันถึงอนาคตของทีม พร้อมกล่าวขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ที่ให้การดูแล และสนับสนุนมาตลอด นับตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาสวมชุด ปีศาจแดง 

     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ยืนยัน ไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปีศาจแดง และอยากย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ในชีวิตพ่อค้าแข้ง

     หนึ่งวันหลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง เผยว่า รูนี่ย์ ไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดย อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ยอมรับ เหตุที่ต้องการย้ายทีม ไม่เกี่ยวกับแรงกระตุ้นเรื่องเงินแต่อย่างใด ผมได้พบกับ เดวิด กิลล์ (ประธานบริหาร) และเขาก็ไม่ได้รับประกันกับผมเกี่ยวกับอนาคตของทีม จากนั้นผมก็บอกกับเขาว่า ผมไม่ต่อสัญญาใหม่ ผมสนใจสิ่งที่ได้ยินจาก เซอร์ อเล็กซ์ ที่พูดเมื่อวานนี้ และผมประหลาดใจจริงๆ
 
     มันเป็นเรื่องจริง เอเยนต์ของผม กับผมได้พบกับผู้บริหารของสโมสร เพื่อเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ระหว่างที่พูดคุยกันในเรื่องนี้เมื่อเดือนสิงหาคม ผมขอคำสัญญาเกี่ยวกับความสามารถของสโมสร ในการดึงผู้เล่นระดับโลกมาร่วมทีมแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ
 
     ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรทั้งนั้น และให้ความเคารพต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคงไม่ประสบความสำเร็จอยู่ในประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ไหม? ผมคว้าแชมป์ครบทุกรายการแล้ว เหมือนกับสโมสรที่ทำได้สำเร็จ ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์
 
     แม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงที่ผ่านมา ผมรู้ว่า ผมเป็นหนี้บุญคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มากมายมหาศาล เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ และเป็นที่ปรึกษา ซึ่งคอยช่วยเหลือ และสนับสนุนผม ตั้งแต่วันแรกที่เขาเซ็นสัญญากับผมจาก เอฟเวอร์ตัน ตอนที่ผมอายุแค่ 18 ปีเท่านั้น สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมขออวยพรให้เขานำทีมก้าวเดินต่อไป เพราะเขาคืออัจฉริยบุคคลเพียงหนึ่งเดียวอย่างแท้จริง รูนี่ย์ ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์