น้องแอนเอาบ้างจ่อหนีผี-พานาฯรอรับตัว

แอนเดอร์สันมิดฟิลด์ปากห้อยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจ่อที่จะย้ายออกจากรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกหนึ่งคน หลังพานาธิไนกอสเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาไปร่วมทีม 

แข้งบราซิเลี่ยนฟอร์มตกอย่างแรง จนไม่สามารถลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้กับต้นสังกัดได้ และนั่นทำให้เขาอาจจะย้ายออกไป แม้จะออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่าไม่ไปไหนแล้วก็ตาม 

จากปัญหาเรื่องราวมากมายทั้งอาการบาดเจ็บหนัก อุบัติเหตุทางรถยนต์ และฟอร์มสุดเลวร้ายในช่วง 45 นาทีแรกในเกมชิงชนะเลิศแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ปี 2009 ที่แพ้ให้กับบาร์เซโลน่า 2-0 ทำให้เขาเสียศูนย์อย่างหนักโดยเฉพาะสภาพจิตใจที่กู่ไม่กลับ 

ซึ่งพานาธิไนกอสก็เตรียมจะยื่นข้อเสนอขอยืมตัวเขาในช่วงมกราคมพร้อมกับอ๊อปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ และอดีตแข้งปอร์โต้เองก็สนใจดีลนี้อยู่เช่นเดียวกัน 

ทางคาร์ลอส เฟรตาสผู้อำนวยการกีฬาของทีมได้ติดต่อไปยังฮอร์เก้ เมนเดสเอเยนต์ของทางแอนเดอร์สัน และกำลังรอคำตอบจากทางฝั่ง “ปีศาจแดง” ซึ่งปวดหัวกับปัญหาของเวย์น รูนี่ย์อยู่ 

แอนเดอร์สันถือได้ว่าเป็นตัวเลือกหลังของพอล สโคลส์ในสายตาของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกทั้งยังต้องแข่งขันแย่งตำแหน่งกับทางดารอน กิ๊บสัน และดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ด้วย



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์