รูนชวนบู๊ผี ! ส่ง ชิชา เบิร์บคู่หอก !

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง ที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า โดยจะส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ลงเป็นหัวหอกคู่กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บูร์ซาสปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี
แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) - บูร์ซาสปอร์ (ตุรกี)



สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


 
     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง ต้องเจอปัญหาที่แก้ไม่ตกอีกครั้งในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมักจะโดนคู่แข่งไล่ตีเสมออยู่เป็นประจำ เกมล่าสุดก็โดน เวสต์บรอมวิช ตามตีเสมอ 2-2 ที่สนามแห่งนี้ ทั้งที่นำไปก่อนถึง 2-0
 
     ปัญหาตามมาจากเกมนั้นคืออาการบาดเจ็บของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ด้วยกัน ทำให้เป็นปัญหาใหญ่ทีเดียวสำหรับตำแหน่งริมเส้น เพราะ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ข้อเท้าหัก ล่าสุด เบเบ้ ปีกชาวโปรตุกีส ก็บาดเจ็บเพิ่มอีกคน
 
     24 นักเตะ ปีศาจแดง ลงซ้อมกันพร้อมหน้าพร้อมตาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยไม่มี จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังที่บาดเจ็บเช่นเดียวกับ กิ๊กส์, วาเลนเซีย และ เบเบ้ แต่ที่เหลือต่างลงซ้อมกันพร้อมหน้า รวมถึง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่ไม่มีชื่อในเกมกับ เวสต์บรอมวิช เมื่อวันเสาร์ด้วย
 
     ประเด็นของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าฟอร์มตก ที่เป็นตัวสำรองในเกมกับ เวสต์บรอมวิช ถูกส่งลงสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แต่ก็ช่วยอะไรทีมไม่ได้เลย โดย รูนี่ย์ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติในช่วงเช้าวันอังคาร โดยมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่หลังจากนั้น เฟอร์กูสัน ก็แจ้งว่า รูนี่ย์ จะไม่มีชื่อในเกมนี้เพราะเจ็บข้อเท้า
 
     ระบบการเล่น 4-4-2 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า กองกลางมี พาร์ค ชี-ซอง, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์, นานี่ คู่หน้าใช้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยืนคู่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ
 
     ทางฝั่งแชมป์ลีกตุรกี บูร์ซาสปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ เออร์ตูกรุล ซากลาม ทำทีมสองนัดแพ้รวดต่อ บาเลนเซีย ในบ้านตัวเอง 0-4 ตามด้วยบุกไปแพ้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส อีก 0-1 ในนัดล่าสุด ทำให้โอกาสจะเก็บแต้มที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทบมองไม่เห็น
 
     ผลงานในลีกนัดล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ คาราบุคสปอร์ 2-2 ซึ่งเตะกันเร็วตั้งแต่วันศุกร์ โดยได้สองประตูจาก ตูร์กาย บาฮาเดียร์ คนเดียว แต่อันดับในลีกก็ยังยอดเยี่ยม เพราะนำเป็นจ่าฝูงมีแต้มมากกว่า แทรบซอนสปอร์ ทีมตาม 3 คะแนน
 
     สภาพทีม ซากลาม ไม่น่ามีการปรับทัพมากนักจากนัดล่าสุด โดยที่ โวลคาน เซน ปีกตัวเก่ง ที่ไม่มีชื่อในเกมกับ คาราบุคสปอร์ คาดว่าจะกลับมามีชื่อในเกมที่ แมนเชสเตอร์
 
     ระบบการเล่น 4-5-1 ดิมิทาร์ อิวานคอฟ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ อาลี ตานโดกัน, โอเมอร์ เออร์โดกัน, อิบราฮิม ออซเติร์ก, ก็อคเซ็ค เวแดร์สัน แดนกลางมี โวลคาน เซน, กุสตาฟ สเวนส์สัน, เฟเดริโก้ อินซัว, โอซาน อิเป็ค, ปาโบล บาตาย่า หน้าเป้าใช้ ตูร์กาย บาฮาเดียร์
 
     รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

     แมนฯ ยูไนเต็ด :
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - พาร์ค ชี-ซอง, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์, นานี่ - ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ
 
     บูร์ซาสปอร์ :
ดิมิทาร์ อิวานคอฟ - อาลี ตานโดกัน, โอเมอร์ เออร์โดกัน, อิบราฮิม ออซเติร์ก, ก็อคเซ็ค เวแดร์สัน - โวลคาน เซน, กุสตาฟ สเวนส์สัน, เฟเดริโก้ อินซัว, โอซาน อิเป็ค, ปาโบล บาตาย่า - ตูร์กาย บาฮาเดียร์
 
     ผู้ตัดสิน :
จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)



โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง
กลุ่มเอ

01.45 น. อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) - สเปอร์ส (อังกฤษ)   
01.45 น. ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์) - แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมัน)



กลุ่มบี  
01.45 น. ชาลเก้ (เยอรมัน) - ฮาโปเอล เทลอาวีฟ (อิสราเอล) 
01.45 น. ลียง (ฝรั่งเศส) - เบนฟิก้า (โปรตุเกส)



กลุ่มซี  
01.45 น. บาเลนเซีย (สเปน) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 
01.45 น. กลาสโกว์ เรนเจอร์ส (สกอตแลนด์) - บูร์ซาสปอร์ (ตุรกี)



กลุ่มดี
01.45 น. พานาธิไนกอส (กรีซ) - รูบิน คาซาน (รัสเซีย) 
01.45 น. บาร์เซโลน่า (สเปน) - เอฟซี โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก)


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์