แฟนผีเชื่อเกลเซอร์ทำรูนย้าย !

แฟนผีเชื่อ ครอบครัว เกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวการทำให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ รู้สึกไม่มีความสุขกับการไม่ได้ลงเล่น และร้องขอย้ายทีมอยู่ในเวลานี้ รับเป็นเรื่องที่น่าเศร้ากับข่าวร้ายนี้ แต่ก็หวังว่า ทุกอย่างจะได้รับการแก้ไขในท้ายที่สุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์ (Manchester United Supporters Trust) กลุ่มสาวก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างโทษว่า เป็นความผิดของ ครอบครัว เกลเซอร์ สำหรับการที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวเมืองผู้ดี เรียกร้องขอย้ายทีม หลังจากไม่ได้ลงเล่นมากตามที่ต้องการ พร้อมกับยืนยันที่จะให้การสนับสนุน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ เร้ด เดวิลส์ ทุกอย่างที่เป็นการตัดสินใจของเจ้าตัวอีกด้วย
 
     แถลงการณ์ของกลุ่มแฟนบอลดังกล่าว ที่มุ่งประเด็นไปยังหนี้สินจำนวนมหาศาลมากกว่า 700 ล้านปอนด์ (ราว 33,600 ล้านบาท) ที่เจ้าของทีมชาวอเมริกันก่อขึ้นมาเองนั้น ระบุว่า เช่นเดียวกับบรรดาผู้สนับสนุน ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่ พวกเรารู้สึกผิดหวังที่ได้ยินข่าวว่า รูนี่ย์ อาจจะย้ายออกไป และพวกเราก็ยังคงหวังว่า สถานการณ์นี้จะสามารถแก้ไขได้ พวกเราสนับสนุนการตัดสินใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เหมือนอย่างเคย แต่พวกเรารู้สึกกังวลเกี่ยวกับคำโกหกของเจ้าของทีม
 
     พวกเขาบังคับให้เราต้องยอมรับกับหนี้สินก้อนโต และพวกเขาก็ได้เงินเพิ่มขึ้นๆ จากสโมสรไปทุกๆ ฤดูกาล แต่กลับแทบจะไม่มีการลงทุนใดๆ ให้กับทีมเลย นับตั้งแต่พวกเขาเข้ามาบริหารกิจการอย่างเต็มตัว พวกเรารู้ว่า เงินไปอยู่ที่ไหน และมันก็จำเป็นต้องหยุด คำถามจากบรรดาแฟนบอลก็คือ ความทะเยอทะยานของเจ้าของทีม สอดคล้องต้องกับ รูนี่ย์ หรือบรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริงแล้วหรือไม่? จากหลักฐานที่มีอยู่ แสดงให้เห็นคำตอบว่า ไม่ใช่เลยอย่างชัดเจนที่สุดแล้ว ถ้อยแถลง เร้ด อาร์มี่ กล่าวในที่สุด


 
 SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์