สื่อปูดพานาธิไนกอสเล็งยืมอันแดร์สัน

สื่อกรีซ ปูด พานาธิไนกอส เตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว อันแดร์สัน มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. พร้อมเงื่อนไขคว้าตัวถาวรเมื่อจบซีซั่น หลังอนาคตดาวเตะวัย 22 ปี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากนักเตะไม่สามารถที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้อย่างสม่ำเสมอ

     สื่อกรีซรายงาน พานาธิไนกอส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนเทพนิยาย เตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือน ม.ค.นี้ พร้อมกับเงื่อนไขพิเศษในการเซ็นสัญญามาร่วมทีมอย่างถาวรต่อไป เนื่องจากอนาคตของดาวเตะชาวบราซิเลียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูเหมือนจะยังไม่มีความแน่นอน หลังจากนักเตะยังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมได้อย่างสม่ำเสมอ
 
     ขณะที่ คาร์ลอส เฟรตาส ผู้อำนวยการกีฬา พานาธิไนกอส เตรียมติดต่อไปยัง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของกองกลางวัย 22 ปี เพื่อดูความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวมาร่วมทีมแทนที่ของ จิลแบร์โต้ ซิลวา ที่มีแนวโน้มว่าจะอำลาทีมไปในช่วงสิ้นสดฤดูกาลนี้ต่อไป ส่วน เอฟซี ปอร์โต้ อดีตต้นสังกัดในลีกโปรตุเกส ก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะดึงนักเตะเก่ากลับไปร่วมงานอีกครั้งด้วยเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์