ป๋าสวด รูน ยับ แนะถีบไปทีมสำรอง


ป๋าสวด รูน ยับ แนะถีบไปทีมสำรอง













เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สวดยับ เวย์น รูนีย์ ที่ปลุกปั้นมากับมือ ไร้ซึ่งความเคารพในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงไม่สำนึกบุญคุณตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
       รอยร้าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดำเนินมาถึงจุดแตกหัก เมื่อ เฟอร์กี ยืนยันว่า รูนีย์ ต้องการย้ายทีมจริงตามที่สื่อ อังกฤษ ประโคมข่าวใหญ่ตามหน้าหนังสือพิมพ์ไม่เว้นแต่ละวัน หลังจากกองหน้าที่จะครบวัยเบญจเพสในวันที่ 24 ตุลาคมนี้แฉเจ้านายใหญ่โกหกเรื่องมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าทำให้หายหน้าหายตาไปนานหลายเกม ความมาแตกเมื่อวิ่งปร๋อเกมคัด ยูโร 2012 อังกฤษ เสมอ มอนเตเนโกร 0-0 ช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
       
       เฟอร์กี ออกมาต่อว่า รูนีย์ ที่จะต้องพักยาวอีก 10 วันหลังปะทะกับ พอล สโคลส์ ในสนามซ้อม เราได้คุยกันแล้ว รูนีย์ ยังย้ำสิ่งที่เอเยนต์บอกคือต้องการย้ายทีม ก็ได้บอกไว้อย่างคือให้เคารพทีม ผมไม่ต้องการได้ยินอะไรที่ไร้สาระจากเขา ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรหรือว่าผิดหวังกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เราได้ทุ่มเทเท่าที่ทำได้นับตั้งแต่เขาตบเท้าสู่ทีม
       
       ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วที่เราช่วย รูนีย์ กับปัญหาชีวิตส่วนตัวที่เกิดขึ้น เราอยู่ด้วยกันเสมอยามมีเรื่องถาโถมเข้ามา รวมถึงให้คำปรึกษา เราทำแบบนั้นกับนักเตะทุกคน ทีมมีประวัติศาสตร์ยาวนานและขนบธรรมเนียมประเพณีเกี่ยวกับความจงรักภักดีระหว่างกุนซือและนักเตะ นายใหญ่ชาวสกอตต์ เผย โดยเมื่อ 4 ปีก่อน รูนีย์ เคยเป็นข่าวเสียพนันเป็นเงินถึง 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 33.6 ล้านบาท) รวมถึงแอบซื้อบริการทางเพศโสเภณีรุ่นป้าก่อนที่จะแต่งงานกับ คอลีน
       
       ขณะเดียวกัน ลอร์ด ชูการ์ อดีตประธานสโมสร ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มองว่า แมนฯยู ควรจะส่ง รูนีย์ ลงไปเล่นทีมสำรอง หลังไม่ยอมรับการตัดสินใจของ เฟอร์กี ทั้งที่ฟอร์มตกยิงไม่ได้ตั้งแต่ในศึกฟุตบอลโลก 2010 เปิดฤดูกาลใหม่ก็เพิ่งจะซัดไปได้แค่ลูกเดียว ถ้าหากเป็นผมนะ รูนีย์ จะไม่ได้เล่นให้กับ แมนฯยู อีก เขาจะถูกส่งไปทีมสำรอง











โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์