แฟนผีคงช็อก/รูนชิ่งหนีแก้งค์อมตะยูไนเต็ด

แฟนผีคงช็อก

คงช็อคแฟนผีกันไปบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ กับข่าวการขอย้ายทีมของ เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งมันดูกระทันหันไปซักนิด เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือน เขาเพิ่งเคยบอกว่า เขามีความสุขดีกับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และไม่ต้องการย้ายออกไปร่วมทีมไหนๆทั้งนั้น


แต่อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์เองก็ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ และข่าวล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ออกมายอมรับชัดเจนว่า กองหน้าหมูบินได้แจ้งให้ทราบ ถึงความต้องการย้ายออกจากทีม ในช่วงเดือนม.ค.นี้จริงๆ


เป็นที่คาดการณ์กันขั้นต้นว่า เขาอาจจะไม่พอใจกุนซือหมีแพนด้า ที่จงใจพักแข้งเขา ในเกมส์พรีเมียร์ลีกกับซันเดอร์แลนด์ และเกมส์UCLกับบาเลนเซีย โดยเซอร์แพนด้าได้ให้เหตุผลการพักแข้งหมูรูนกับทุกคนไว้ว่า มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งในเวลาต่อมา ก็อย่างที่ทุกท่านที่ติดตามข่าวนี้ทราบ นั่นคือ รูนี่ย์ ได้ออกมาประกาศฉีกหน้ากุนซือหมีคอมมานโด ว่า ไม่เคยมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าเลย ซะงั้น


เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นขั้นต้นนะครับ แต่ไม่รู้ว่าลึกๆแล้ว ป๋ากับหมู จะเคยมีปัญหาบาดหมางหลังไมค์กันมาก่อนบ้างรึเปล่า โดยเฉพาะในเรื่องความประพฤติ วินัย ซึ่งป๋าแกก็ออกอาการไม่ปลื้มอยู่ไม่น้อย (แม้ว่าจะยังไม่เคยมีข่าวการไม่ลงรอยกันก็ตาม) แต่บางที การจงใจดรอปหมูรูน อาจจะเป็นความประสงค์ดีของป๋าแกก็เป็นได้ ที่ต้องการให้ไปพักชาร์ทแบตให้เต็มหลอดคืนฟอร์มเก่งซะก่อน เพราะตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้ หมูรูนยังไม่สามารถก็อปปี้ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยม แบบฤดูกาลที่แล้วได้เลย


เข้าใจครับ ว่าซูเปอร์สตาร์น่ะเอาใจยาก แต่แหม อะไรมรึงจะขี้น้อยใจซะปานนั้น แค่ดรอปนัดสองนัดทำเป็นรับไม่ได้ ให้ตายเถอะโรบิน!


อยากถามทรรศะนะของแฟนผีเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ เช่น ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องขอย้ายทีมของหมูรูนในครั้งนี้ และการที่ต้องเสียหมูไปจะทำให้ผีเป็นอย่างไรต่อไปบ้าง หรือต้องปรับทัพกันอย่างไร หากได้เงินก้อนโตมาควรซื้อใครมาทดแทน และคิดว่าหมูน่าจะมีโอกาสย้ายไปทีมไหนที่สุดครับ


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์