หมูทำช็อกเอ่ยปากอาจย้ายไปเรือเผยค่าตัวแค่ 5 ล้านป.

เวย์น รูนีย์


ดาวยิง"ปีศาจแดง"กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาย้ายซบ"เรือใบ"หลังแจ้งกับสโมสรว่าจะไม่ขอต่อสัญญาใหม่ที่เหลืออยู่ 18 เดือนโดยเมื่อคืนวันจันทร์มีข่าววงในเผยว่าแมนฯซิตี้ให้ความสนใจอย่างจริงๆจังๆและพร้อมจะเสนอค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 230,000 ปอนด์เลยทีเดียว

ตรงนี้เองทำให้"หมูพลิ้ว"จะเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกซึ่งทาง"ปีศาจแดง"ไม่พร้อมจะให้มากกว่า 150,000 ปอนด์

หลายคนเชื่อว่าการแตกหักในเรื่องของสัญญามาจากเงินล้วนๆหาใช่ปัญหาส่วนตัวกับเฟอร์กี้

คอลีนได้บอกกับ"หมูพลิ้ว"ไปแล้วว่าเธอจะไม่ย้ายไปต่างแดนโดยเฉพาะอย่างยิ่งโรซี่น้องสาววัย 12 ขวบป่วยอย่างหนักอยู่ตอนนี้ด้วย

นั่นทำให้รูนีย์ยิ่งเหลือทางเลือก 2 อย่างคือไปเชลซีหรือซิตี้ที่มีศักยภาพจ่ายค่าตัวและค่าจ้าง ณ เวลานี้


คาร์โล่ อันเชล็อตติกุนซือ"สิงห์ไฮโซ"ได้เผยเมื่อวันก่อนแล้วว่าเขาอาจพิจารณาาทาบรูนีย์เช่นเดียวกับโรแบร์โต้ มันชินี่ที่จะขอจับตามองอย่างใกล้ชิดเช่นกัน

หากรูนีย์ซบ"เรือใบ"จริงอาจทำให้เร้ดอาร์มี่หงายเงิบเพราะคาร์ลอส เตเบซอดีตนักเตะยูไนเต็ดก็ทำร้ายจิตใจย้ายไปเล่นกับคู่ปรับร่วมเมืองจนเดือดไปก่อนหน้านี้

คาดกันว่า"หมูพลิ้ว"กำลังอยู่ในช่วงเซ็งชีวิตกับ"ปีศาจแดง"โดยเฉพาะอย่างยิ่งสโมสรไม่ค่อยเต็มใจเสริมทัพสู้ศึกซักเท่าไหร่แถมบอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าไม่ยี่หระเลยหากต้องย้ายไปเล่นให้"เรือใบ"

ยูไนเต็ดอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักเพราะภายใต้กฏ"เวบเบอร์"ของฟีฟ่านั้นรูนีย์สามารถซื้อสัญญาปีสุดท้ายของตัวเองด้วยค่าตัวจุ๋มจิ๋มแค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้นซึ่งทำให้ทั้งเฟอร์กี้และเดวิด กิลล์กำลังเครียดหนักและเริ่มยอมรับสภาพกันแล้ว



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์