เปเรซชั่งใจหนักหลังหมูส่อย้ายหนีผี

เปเรซชั่งใจหนักหลังหมูส่อย้ายหนีผี

ฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรเรอัล มาดริดกำลังอยู่ในช่วงชั่งใจที่จะพุ่งเข้าไปซื้อตัวเวย์น รูนี่ย์หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะมีการออกมาปฏิเสธก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม

รูนี่ย์ทำท่าจะย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของทีมได้ออกมายอมรับว่า “หมูพลิ้ว” จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เว้นแต่จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 2 เท่า

โจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมอหังการของ “ราชันชุดขาว” ชื่นชอบรูนี่ย์มานานแล้ว แต่ก็เชื่อว่าเฟอร์กูสันจะเกลี้ยกล่อมให้หัวหอกทีมชาติอังกฤษอยู่เล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปได้ ในขณะที่ฮอร์เก้ บัลดาโน่ผู้อำนวยการทั่วไปของทีมก็ปฏิเสธเรื่องการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมด้วย

ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองกระทิงอาจจะรอไปจนถึงซัมเมอร์หน้า ซึ่งในตอนนี้แข้งวัย 24 ปีจะเหลือสัญญาอยู่เพียงแค่ 12 เดือน และนี่นทำให้เขาสามารถซื้อสัญญาของตัวเองได้ในราคาเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้น

แต่เปเรซอาจจะปล่อยผ่านไปเช่นนั้นไม่ได้ เพราะทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้เองก็พร้อมจะกระโจนเข้ามาคว้าตัวรูนี่ย์ในช่วงหน้าหนาวนี้ทันทีด้วย

เปเรซสร้างขุนพล “กาลาคติโก้” ขึ้นมาในถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาบิว และรูนี่ย์ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งในด้านความสามารถ และชื่อเสียง

ในช่วงซัมเมอร์เปเรซยืนกรานว่าทาง “ราชันชุดขาว” มีนักเตะชั้นยอดอยู่ในตำแหน่งเดียวกันกับรูนี่ย์อยู่แล้ว แต่ทางมูริญโญ่ได้ออกมายอมรับว่า เขามีตัวเลือกในแดนหน้าน้อยจนเกินไป มีเพียงคาริม เบนเซม่าที่ดูจะฟอร์มไม่ค่อยดี และกอนซาโล่ อิกวาอินที่พอจะไว้วางใจได้เท่านั้น

ด้านคริสเตียโน่ โรนัลโด้ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริดก็อยากที่จะให้รูนี่ย์มาเล่นร่วมกันอีก แต่ก็ยอมรับว่าแข้งวัย 24 ปีคงจะไม่ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

“เราจะโทรหากันอยู่เสมอนะ แต่เราไม่ได้คุยเรื่องที่ว่าจะให้เขาย้ายมาเรอัล” โรนัลโด้พูดไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายน

“ผมคิดว่ามันคงดีกว่าที่เขาจะอยู่กับยูไนเต็ดต่อไป รูนี่ย์เป็นอิงลิชแมน และเขาก็ชอบแมนเชสเตอร์ ทั้งเมือง และสโมสรเหมาะกับเขาที่สุดแล้ว”

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์