รูนีย์เมินต่อสัญญา-ลั่นย้ายทีม

เวย์น รูนีย์


เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้า "ผีแดง"แมนฯ ยู ประกาศขอย้ายออกจากทีม หลังมีปัญหาบาดหมางกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม

ก่อนหน้านี้รูนีย์ตกเป็นข่าวว่าแอบนอกใจภรรยาด้วยการไปมีความสัมพันธ์กับโสเภณีรายหนึ่ง ไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยู ให้ฐานะตัวจริงติดต่อกันหลายเกม ทั้งศึกยูฟ่า แชม เปียนส์ลีกและพรีเมียร์ลีก โดยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้เหตุผลว่า เพราะรูนีย์มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ก่อนที่ดาวยิงรายนี้จะออกมายืนยันว่าไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่างรูนีย์และเฟอร์กี้เลวร้ายนับแต่นั้นเป็นต้นมา

ล่าสุด น.ส.พ.การ์เดี้ยนและเทเลกราฟของอังกฤษ ราย งานว่า รูนีย์ซึ่งจะหมดสัญญาในเดือนมิ.ย. 2012 แจ้งกับสโมสรว่าจะไม่ต่อสัญญาออกไปอีก ทั้งที่ก่อนหน้านี้กองหน้าวัย 24 ปี เคยระบุว่ายังต้องการอยู่กับทีมแมนฯ ยู ต่อไป


ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ทีมคู่ปรับร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ของแมนฯ ยู สนใจจะคว้าตัวรูนีย์ไปร่วมทีม

หากปัญหาระหว่างดาวยิงวัย 24 ปี และต้นสังกัดยังไม่ได้ข้อยุติ และทำให้ทีม "ผีแดง" ต้องตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีม โดยรายงานข่าวระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจ่ายให้ตามที่แมนฯ ยู ต้องการ เพื่อเซ็นสัญญากับหัวหอกรายนี้

ทางด้านทีม "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ทีมดังของสเปนประกาศพร้อมทุ่มเงินก้อนโตและแถม คาริม เบน เซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้แมนฯ ยู เพื่อแลก กับรูนีย์

"ปัญหาของเราคือ จะตัดใครออกไปเพื่อให้เวย์น รูนีย์ ได้ย้ายมา เรามีนักเตะดีๆ มากมายเช่น โรนัลโด้ และอิกัวอิน ตอนนี้เราเพิ่งจะได้ตัวโอซิลและดิ มาเรียมา ซึ่งทำให้ทีมของเราสมบูรณ์มาก" ฮอร์เก้ บัลดาโน่ ผู้อำนวยการของสโมสรรีล มาดริด กล่าว

โดยรายงานข่าวระบุด้วยว่า มีแนวโน้มที่รูนีย์จะสนใจข้อเสนอของรีล มาดริด เพื่อให้คอลีน ภรรยาได้ย้ายไปตั้งต้นชีวิตใหม่ที่สเปน หลังจากที่ต้องขายหน้ากับเรื่องอื้อฉาวทางเพศของสามี




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์