ตำนานผีเตือนรูนอย่าคิดท้าทายเซอร์

ตำนานผีเตือนรูนอย่าคิดท้าทายเซอร์

แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานมิดฟิลด์ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ให้ยอบรับการถูกสั่งพักลงสนาม ตามที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ สั่งแต่โดยดี เพราะนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมและตัวนักเตะเอง หลังจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บและปัญหาชีวิตส่วนตัว
แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเตือน เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ว่าอย่าได้คิดมีปัญหาขัดแย้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทัพ ปีศาจแดง หลังจาก อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน พยายามปกปิดอาการบาดเจ็บข้อเท้าเพื่อให้ได้ลงสนามต่อไป
ครีแรนด์ เห็นนักเตะหลายคนที่มีปัญหากับ กุนซือชาวสกอตต์ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา และไม่เคยมีใครต่อต้านเขาได้ ไม่เว้นแม้แต่ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์คนดัง ที่มีปัญหาเรื่องขาดซ้อม เพราะว่า บรู๊คลิน ลูกชายของเขา มีอาการป่วย โดยกล่าวว่า ถ้า เซอร์ อเล็กซ์ ไม่ส่ง เวย์น ลงสนาา มันต้องมีเหตุผล เขาทำมาแล้วหลายครั้งในช่วงหลายปีนี้ ทุกคนยังจำเหตุการณ์ไม่กี่ปีก่อนได้ เมื่อ ยูไนเต็ด ไปเยือน ลีดส์ โดยจำเป็นจะต้องชนะ และเขาไม่ใช่งาน เดวิด เบ็คแฮม
เซอร์ อเล็กซ์ ไม่ได้ทำแบบนี้เพราะมีความคิดแปลกๆ เขาทำเพราะรู้สึกว่า นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม ในฐานะแฟนบอล เราต้องการเห็นผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามทุกสัปดาห์ ผมได้เจอแฟนบอลหลายคนที่มาหาผม และถามว่า ทำไมคนนั้นคนนี้ไม่ได้เล่นในวันนี้ แต่ เซอร์ อเล็กซ์ พัก เวย์น ไว้ เพราะเขารู้สึกว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด และ เวย์น ต้องเข้าใจ
แม้ว่า รูนี่ย์ จะแสดงอาการหัวเสียที่ถูกสั่งพัก แต่ ครีแรนด์ เชื่อว่า เฟอร์กูสัน รู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับนักเตะ เซอร์ อเล็กซ์ เป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถ้าเขาคิดว่า เวย์น ไม่พร้อมจะลงเล่นไม่ว่าทางร่างกายหรือจิตใจ เขาก็ต้องพักเขาไว้ แน่นอนว่าเมื่อคุณถามนักเตะว่า คุณต้องการเล่นไหม? พวกเขาต้องตอบว่า ใช่ อยู่แล้ว แม้พวกเขาจะไม่สมบูรณ์ก็ตาม
มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมที่ต้องตัดสินใจ และนั่นเป็นสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ ทำ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก และคงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย มันอาจเป็นเวลาที่ยากลำบากของนักเตะ เขาต้องรับมือกับกระแสข่าวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตส่วนตัว เขายังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มในทีมชาติอังกฤษด้วย
แต่สำหรับผม ถ้าคุณอยู่ข้างหน้า และทีมทำผลงานกลางสนามไม่ได้ คุณก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี เซอร์ อเล็กซ์ มองเห็น และทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะ เขามองภาพใหญ่เสมอ ไม่ใช่เพื่อทีม แต่เพื่อนักเตะ และเขาทำเพื่อประโยชน์ของ เวย์น อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์