เเด่..เด็กอีเเอบเเละสาวกอีเเอบยู่ในเเตดโทรเลี่ยนทุกคน

เเด่..เด็กอีเเอบเเละสาวกอีเเอบยู่ในเเตดโทรเลี่ยนทุกคน


























มารศาสนา
มารศาสนา


สารภาพเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้าในวัด

บุกรวบคาหนังคาเขาในกุฏิ พระ-สามเณรมั่วสุมเสพยาบ้า-ดูซีดีโป๊ เจอจะจะอบายมุขครบวงจร ทั้งอุปกรณ์เสพยาบ้า ซีดีหนังเอ็กซ์ ไพ่ป๊อก ฉลากน้ำเต้าปูปลา และกระดาษทิชชู่เปื้อนคราบอสุจิทิ้งใต้เตียงเป็นกอง จำนนด้วยหลักฐานยอมรับแต่โดยดี ตะลึงพระสารภาพตั้งตัวเป็นเอเย่นต์นำยาบ้ามาขายในวัด จับสึกทันทีกลางโรงพัก ก่อนส่งดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 17 ต.ค. นายศรชัย ทองยั่งยืน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาจอมเทียน จ.ส.ต.สมชาติ แก้วงาม ตำรวจป้อมยามหนองจับเต่า ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายสะอาด ทองคง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.นาจอมเทียน และตำรวจอาสา ได้ร่วมกันควบคุมตัว พระภิกษุ 4 รูป ประกอบด้วย พระประเมิน รักษาศีล อายุ 33 ปี พระชัยวัฒน์ พวกรักษา อายุ 29 ปี พระพิทักษ์ เส็งเจริญ อายุ 26 ปี และพระดำรงค์ สูงแพะ อายุ 34 ปี



คนร้ายบุกขโมยเงิน

รวมทั้งสามเณรอีก 3 รูปคือ สามเณรวิโรจน์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 15 ปี สามเณรวัฒนชัย ขอสงวนนามสกุล อายุ 13 ปี และสามเณรสมพงษ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 12 ปี ทั้งหมดจำพรรษาอยู่ที่วัดหนองจับเต่า ต.นาจอมเทียน พร้อมของกลางแผ่นซีดีหนังลามก 4 แผ่น ภาพโป๊และเปลือย ไพ่ป๊อก 2 สำรับ ฉลากน้ำเต้าปูปลา 1 แผง และอุปกรณ์เสพยาบ้า มาส่งมอบให้กับ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เผือกวัฒนะ สารวัตรเวร สภ.อ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดี

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้างัดกุฏิของ พระครูธรรมญาณประยุทธ์ เจ้าอาวาสวัดหนองจับเต่า ขโมยเงินสดไปถึง 2 ครั้ง รวมเป็นเงินประมาณ 14,000 บาท ซึ่งทางเจ้าอาวาสสงสัยพฤติกรรมพระและสามเณรภายในวัดว่าอาจเป็นคนร้าย



ยอมรับมั่วเสพยาบ้าจริง ยอมสึกในโรงพัก

จึงได้ประสานไปยังนายก อบต.นาจอมเทียน นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในกุฏิของพระพิทักษ์ ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบทั้งพระและสามเณรกลุ่มดังกล่าว กำลังมั่วสุมเสพยาบ้าและดูหนังโป๊กันอยู่ นอกจากนี้ยังพบกระดาษชำระเปื้อนคราบอสุจิถูกทิ้งอยู่ใต้เตียงจำนวนมาก จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นิมนต์ พระครูปิยะกิจวิบูล เจ้าอาวาสวัดอัมพาราม ต.นาจอมเทียน มาเป็นพยานและร่วมสอบสวนพระภิกษุและสามเณร ซึ่งพระและสามเณรทั้งหมดยอมรับสารภาพว่ามั่วสุมเสพยาบ้าจริง โดยมีพระพิทักษ์เป็นผู้ที่นำยาบ้าเข้ามาขายให้กับพระและสามเณรภายในวัด หลังจากนั้นพระและสามเณรทั้งหมดยินยอมลาลิกขาภายในโรงพักสัตหีบ โดยพระครูปิยะกิจวิบูลเป็นผู้สึกให้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยได้นำปัสสาวะของผู้ต้องหาส่งไปตรวจที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์.




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์













แก๊งค์อมตะ
แก๊งค์อมตะ











แก๊งค์อมตะ
แก๊งค์อมตะ











แก๊งค์อมตะ
แก๊งค์อมตะ











แก๊งค์อมตะ
แก๊งค์อมตะ











แก๊งค์อมตะ
แก๊งค์อมตะ











แก๊งค์อมตะ
แก๊งค์อมตะ

























src=http://sport.teenee.com/manu/img6/m163257.jpg











src=http://sport.teenee.com/manu/img6/m163258.jpg











src=http://sport.teenee.com/manu/img6/m163259.jpg











src=http://sport.teenee.com/manu/img6/m163260.jpg











src=http://sport.teenee.com/manu/img6/m163261.jpg











src=http://sport.teenee.com/manu/img6/m163262.jpg





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์