กลิ่นไม่ค่อยดี! รูนส่อหนีผีหลังขัดใจท่านเซอร์

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหวั่นใจ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากไม่มีทีท่าว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

หัว หอกวัย 24 ปี ซึ่งซัดไป 34 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เจอมรสุมชีวิตไล่ตั้งแต่ฟอร์มฝืดในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ตามมาด้วยปัญหาครอบครัวแอบนอกใจ คอลีน ภรรยา ด้วยการไปใช้บริการโสเภณีก่อนจะตามงอนง้อและจูบปากคืนดีได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามผลงานในสนามยังไม่กระเตื้อง จนกระทั่ง เฟอร์กี้ อ้างว่า รูนี่ย์ เจ็บข้อเท้าจึงดร็อปจากทีม

ล่าสุด เกมกับทีมชาติอังกฤษ ชุดคัด ยูโร 2012 ที่เสมอกับ มอนเตเนโกร 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา อดีตเด็กสร้าง เอฟเวอร์ตัน กลับวิ่งปร๋อ

รูนีย์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ผมไม่มีปัญหาเรื่องอาการเจ็บข้อเท้าเลยแม้แต่น้อยในปีนี้ เมื่อถูกถามว่าทำไมถูกเจ้านายดร็อปจากทีม แมนฯยู ใน 2 เกมหลังสุด เจ้าตัวตอบเพียงสั้นๆ ว่า ผมก็ไม่รู้

ทั้งนี้ สัญญาของ รูนี่ย์ จะหมดหลังจบฤดูกาลหน้า ทำให้มีความกังวลว่าเจ้าตัวอาจจะไม่เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี แม้สโมสรจะเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.32 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้เป็น 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก็ตาม นอกจากนั้น ยังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด สนดึงไปล่าตาข่ายอีกด้วย

ขอบคุณเนื้อหาและภาพข่าว
http://football.kapook.com/

ปล.จริงไม่จริงไม่รู้ ใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวนะครับ
บลัฟกันอย่างสุภาพแล้วโลกไซเบอร์จะสดใส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์