หวั่น รูน ไม่ต่อสัญญาผี

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหวั่นใจ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากไม่มีทีท่าว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        รูนีย์ เจ้าของผลงาน 34 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เจอมรสุมชีวิตไล่ตั้งแต่ฟอร์มฝืดในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ นอกจากนี้ยังมีปัญหาครอบครัวแอบนอกใจภรรยาด้วยการซัลโวสาวขายบริการก่อนจะตามง้องอนและจูบปากคืนดีได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามผลงานในสนามยังไม่กระเตื้อง
       
        เรื่องส่อแววลุกลามเมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด อ้างว่า รูนีย์ เจ็บข้อเท้าจึงดร็อปจากทีม อย่างไรก็ตามเกมกับทีมชาติอังกฤษ ชุดคัด ยูโร 2012 ที่เสมอกับ มอนเตเนโกร 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมาอดีตเด็กสร้าง เอฟเวอร์ตัน กลับวิ่งปร๋อ
       
        รูนีย์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ผมไม่มีปัญหาเรื่องอาการเจ็บข้อเท้าเลยแม้แต่น้อยในปีนี้ เมื่อถูกถามว่าทำไมถูกเจ้านายดร็อปจากทีม แมนฯยู ใน 2 เกมหลังสุดเจ้าตัวตอบเพียงสั้นๆ ว่า ผมก็ไม่รู้
       
        สัญญาของ รูนีย์ จะหมดหลังฤดูกาลหน้ารูดม่านปิดฉาก ทำให้มีความกังวลว่าอาจจะไม่เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี แม้ค่าเหนื่อยจะเพิ่มจาก 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์