ลาร์สสันเสียใจชิ่งหนีผีเร็วไป โอดน่าอยู่ช่วยป๋านานกว่านี้

ไม่น่าเลย! เฮนริค ลาร์สสัน อดีตหอกสวีดิช รับเสียใจใช้เวลาอยู่สวมเสื้อ ปีศาจแดง น้อยเกินไป เหตุชีวิตในโรงละครแห่งความฝันนั้นบรรเจิดสุด โอดรู้อย่างนี้เชื่อคำชักชวนจาก เฟอร์กี้ ที่คอยกระเซ้าให้อยู่ช่วยต่อดีกว่า 


เฮนริค ลาร์สสัน อดีตศูนย์หน้าทีมชาติ สวีเดน ยอมรับการตัดสินใจตัดสินบอกปัดคำชักชวนจากปาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะ อังกฤษ ที่พยายามร้องขอให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปนั้น ถือเป็นความผิดพลาดที่ตนเสียใจมากที่สุดในช่วงที่ยึดอาชีพสิงห์นักเตะเลยทีเดียว


ดาวยิงลิ้นยาว ย้ายมาล่าตาข่ายให้ทัพ ปีศาจแดง ในด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นเพียงแค่ 3 เดือน ระหว่างเดือน ม.ค.-มี.ค. ปี 2007 โดยซัดไปได้ 3 ประตู จาก 13 เกม ก่อนบอกลาโรงละครแห่งความฝัน กลับไปปิดฉากอาชีพนักฟุตบอลกับ เฮลซิงบอร์ก อู้ข้าวอู่น้ำเก่าในบ้านเกิดในเวลาต่อมา


ลาร์สสัน วัย 39 ปี ซึ่งหันมาจับงานกุนซือใหญ่ของ แลนด์สโครน่า ในลีกบ้านเกิดอยู่ในเวลานี้ กล่าวว่า หากจะให้พูดถึงสิ่งที่สร้างความเสียใจให้ผมมากที่สุดตอนเป็นนักฟุตบอล มันคงเรื่องที่ผมย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด ทั้งๆ ที่ มร.เฟอร์กูสัน พยายามชักชวนผมให้อยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ซึ่งผมน่าจะตอบตกลงไปให้สิ้นเรื่อง เพราะผมมีช่วงเวลาอันแสนวิเศษกับสโมสรแห่งนี้ แต่ผมกลับเลือกที่จะอยู่กับมันในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์