สื่อแฉ!แมวมองผีประกบติดดูฟอร์มนิวชไมเคิ่ล

 

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด / Anders Lindegaard


     เดลี่ เมล์สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ส่งแมวมองติดตามดูฟอร์ม อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีเลือดโคนมสังกัดสโมสรอาเซลุนด์ ในลีกนอร์เวย์ สื่อเปิดเผยว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ในเกมที่ทีมชาติเดนมาร์ก แพ้ โปรตุเกส 1:3 ศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก แมวมองผีแดงได้เข้ามานั่งชมในเกมนี้ด้วย



     แต่ทีมงานแมวมองก็ไม่ได้ผิดหวังเมื่อได้ชมลีลาการป้องกันประตูของเจ้าของฉายานิว ชไมเคิ่ลอันเดอร์ส ลินเดการ์ด แม้เกมดังกล่าวจะได้โอกาสลงสนามในเวลาเพียง 60 นาทีก็ตาม แต่ผลงานของ ลินเดการ์ด ก็ทำให้แมวมองประทับใจอย่างมากดูเหมือนจะมีหลายทีมแสดงความสนใจในตัวผมตลอด 6 เดือนมานี้ มันเหมือนว่าทุกครั้งที่ผมลงสนาม จะมีคนดูผมอยู่ แต่ผมสนใจแค่เล่นให้ดีเท่านั้น ผมไม่ปล่อยให้เรื่องนี้มากวนใจ และผมคาดว่าน่าจะมีอะไรสักอย่างเกิดขึ้นเมื่อตลาดนักเตะเปิดทำการอีกครั้งเดือนมกราคมนี้โกลด์วัย 26 ปีกล่าว!



     อนึ่งเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด ก็เคยมีข่าวออกมาสนใจที่คว้าตัว ลินเดการ์ด มาแล้ว ซึ่งขณะนี้รวมถึงช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผีแดงมีข่าวพัวพันอยู่หลายคนไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์ นายด่านทีมชาติเยอรมันของชาลเก้ 04, ฮูโก้ ญอริส นายทวารเมืองน้ำหอมของโอลิมปิก ลียง และ อิกอร์ อคินเฟเยฟ ผู้รักษาประตูหมีขาวของทีมซีเอสเค มอสโก



     Aalesunds expect to sell Man Utd target Lindegaard in January 1 hour ago Aalesunds are ready to sell their Danish goalkeeper Anders Lindegaard I know British clubs are looking at Anders said Aalesunds sporting director Henrik Hoff, who may ask to take Lindegaard back on loan for the rest of the season.


Credit:Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์