ตะลึง!2คุณตัวคู่ขารูนี่ย์โผล่กลางลอนดอ

สงสัยคงจะได้ฤกษ์เปิดตัวเผยโฉมซะทีแล้ว! เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน และ เฮเลน วู้ด สองคุณตัวชั้นสูง อยู่ดีๆ นัดกันมาโผล่กลางกรุงลอนดอน ปาปาฯ ตามแชะเต็มๆ จอ เห็นจะจะแต่งสวยมาดูหนังใหม่รอบปฐมทัศน์ หลังหลบลี้หนีหน้าผู้คนมาเป็นแรมเดือน นับตั้งแต่สื่อผู้ดีแฉฉาว ให้บริการเปิดประตูสวรรค์หรรษาอ้าซ่าให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหื่นโหย โซ้ยทำสกอร์สนั่นเตียงในลีลาสามคนผัวเมีย จนฟ้าเหลืองไปด้วยกันทั้งสามคน

เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน และ เฮเลน วู้ด สองสาวขายบริการมีระดับ ถูกถ่ายภาพ ขณะควงแขนกันออกมาเริงร่ากลางเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวว่า เคยจับมือกันรวมพลังปรนเปรอรสสวาทในลีลาแซนด์วิชสยิวให้กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอัตราค่าบริการคนละ 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 57,600 บาท) ต่อคืน เมื่อปีที่แล้ว ในช่วงที่ คอลีน ภรรยา กำลังตั้งครรภ์ ไค ลูกชายคนแรกของทั้งคู่

เจนนี่ วัย 21 ปี กับ เฮเลน วัย 23 ปี ซึ่งต่างก็แต่งหน้าทาลิปกลอสจนริมฝีปากหยาดเยิ้มหยดย้อย แถมยังดอดไปทำผิวสีแทนมาด้วยกันทั้งคู่อีกต่างหาก นัดกันมาชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ แอตแท็ค ออฟ ดิ เอเลี่ยนส์ (Attack Of The Aliens) รอบปฐมทัศน์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ เจ็ตแล็ก คลับ กลางกรุงลอนดอน ซึ่งมี เบน แม็คลีอ็อด นักเขียนบท และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์วัย 22 ปี เป็นเจ้าภาพจัดงาน

ก่อนหน้านี้ สองคุณตัวคนดัง ต่างหลบหน้าหลบตาประชาชีมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตกเป็นข่าวครึกโครมตามสื่อสารพัดแขนงในเมืองผู้ดีว่า ร่วมแรงร่วมใจกันให้บริการเปิดประตูสวรรค์หรรษาอ้าซ่าท้าประลองให้หัวหอก ปีศาจแดง วัย 24 ปี ที่กำลังกลัดมันสุดๆ ในตอนนั้น เบิกร่องซัลโวทำสกอร์ตามใจชอบ จนฝ่ายชายเกือบๆ จะต้องหย่ากับเมียเลยทีเดียว

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์