อเล็กซิสอ่อยผีเต็มที่!เผยยินดีย้ายร่วมทัพ

ซานเชซ

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกพรสวรรค์สูงของอูดิเนเซ่ ออกมายอมรับตามตรงว่ามีความฝันที่จะลงเล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตกเป็นข่าวว่ากำลังถูกเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จับตามองฝีเท้าอยู่


อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลีของ อูดิเนเซ่ สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าคงไม่มีทางปฏิเสธโอกาสที่จะได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งเกาะอังกฤษ หลังจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง ออกมาแสดงความต้องการคว้าตัวเขาไปกระชากทำเกมริมเส้นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อไม่นานนี้

ดาวเตะอนาคตไกลวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อกีฬายักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงว่า ยูไนเต็ด น่ะหรือ? แน่นอนว่าผมต้องการลงเล่นให้กับสโมสรระดับนี้อยู่แล้ว สำหรับมาลาก้า? ทำไมจะไม่มีโอกาสล่ะ ไม่ว่าจะทีมไหนก็ตาม ทั้งหมดนี้ต้องผ่านตัวแทนของผมก่อน เพราะว่าเขาคือคนเดียวที่คุยกับสโมสร ผมไม่สนใจอยากรู้เรื่องใดๆ จนกระทั่งขั้นตอนการเจรจามีความคืบหน้า

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เฟอร์กูสัน ออกมายอมรับว่าประทับในลีลาเพลงแข้งของมิดฟิลด์เลือดชิลี ที่แจ้งเกิดในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาว่า เราได้จับตาดู ซานเชซ และเขาก็ทำให้เราประทับใจเหมือนกับนักเตะอีกหลายคน

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวอีกกระแสว่า นายใหญ่ เร้ด เดวิลส์ ไม่เพียงแต่จับตา ซานเชซ เท่านั้น แต่ยังสนใจคว้าตัวเพื่อนร่วมสโมสร และทีมชาติ เมาริซิโอ อิสลา ที่สามารถลงเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กขวา และปีกขวา ถึงแม้ว่าจะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2015 แต่มีเงื่อนไขฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์ (ราว 384 ล้านบาท

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์