โซลชารับเคยปฏิเสธคุมโมลด์เหตุอยากอยู่กับผี

โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเคยปฏิเสธข้อเสนอกุมบังเหียน โมลด์ มาแล้ว เนื่องจากต้องการอยู่ทำงานร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง พร้อมหวังในอนาคต จะได้ทำหน้าที่นายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เขาเคยปฏิเสธโอกาสที่จะกลับไปอยู่นอร์เวย์ เพื่อทำหน้าที่โค้ชให้กับ เอฟซี โมลด์ เนื่องจากต้องการที่จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

อดีตหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ เซ็นสัญญาย้ายจาก โมลด์ มาเล่นกับ ปีศาจแดง เมื่อปี 1996 ยอมรับว่า เขาเคยได้รับข้อเสนอจากต้นสังกัดเก่าในบ้านเกิด ให้รับงานกุนซือของทีม แต่สุดท้ายปฏิเสธไป เนื่องจากต้องการอยู่ทำมาหากินในอังกฤษ แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ผมเป็นเด็กท้องถิ่น ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของ โมลด์ แต่ผมอยากเป็นผู้จัดการทีมในอังกฤษ ผมอยากเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

นอกจากนี้ โซลชา ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่โค้ชทีมสำรอง เร้ด เดวิลส์ ยังได้กล่าวยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ และสุดมีความสุขที่ได้อยู่กับทีม ภายใต้การกุมบังเหียนของท่านเซอร์ เฟอร์กี้ ตราบใดที่เจ้านายยังอยู่กับทีม ผมก็จะอยู่ต่อไป งานของผมที่ ยูไนเต็ด ขึ้นอยู่กับเขา ถ้าไม่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมที่ ยูไนเต็ด ผมคงไม่อยู่ที่นี่ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ และผมก็มีความสุข ภายใต้การทำงานร่วมกับเขา

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์