เฟอร์กี้เร้า นานี รักษาฟอร์มเก่งช่วยผี


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความท้าทายให้แก่ นานี ปีกชาวโปรตุกีส ด้วยการกระตุ้นให้ลูกทีมรายนี้รักษาฟอร์มการเล่นที่ดีกับต้นสังกัดต่อไปเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เจ็บยาว
       
       นานี นำฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มายังทีมชาติโปรตุเกส หลังยิงคนเดียวสองประตูช่วย ฝอยทอง เอาชนะ เดนมาร์ก 3-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา
       
       ด้าน เฟอร์กูสัน มีความประทับใจกับฟอร์มการเล่นของปีกวัย 23 ปีและต้องการให้ลูกทีมรายนี้ทำผลงานที่ดีต่อไปกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของ วาเลนเซีย ซึ่งต้องพักยาวจากอาการขาหักที่ได้รับระหว่างเกมกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อเดือนกันยายน
       
       ยอดกุนซือชาวสกอตกล่าวกับหนังสือพิมส์แมนเชสเตอร์ อีเวนนิง นิวส์ว่า มันเป็นความสูญเสียไม่ว่าจะเป็นการเสียผู้เล่นคนใด แต่ อันโตนิโอ น่าจะเป็นคนที่มีพัฒนาทางฝีเท้ามากที่สุดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ดังนั้นเป็นปัญหาใหญ่ของเรา อย่างไรก็ตาม เรามีทีมผู้เล่นที่แข็งแกร่งและเราจะจัดการกับมัน มันขึ้นอยู่กับ นานี ที่จะเล่นในส่วนของเขาและเขาทำได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเขาจะให้การทำเกมทางริมเส้นแก่เรา นอกจากนั้นยังมี กาเบรียล โอแบร์ตง และเด็กอย่าง เบเบ ซึ่งฝึกซ้อมได้ดีมาก เราไม่แย่นักและยังมีทางเลือกอื่น

Manager Online
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์