เเฉน้องน้ำตาลปีนเกลียว

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอรต์

เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเหตุผลเบื้องหลังที่ เวส บราวน์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดไปนั่งสำรองดักดานตลอดซีซั่นว่า เพราะเจ้าตัวมีปากเสียงกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ช่วงบินไปเก็บตัวปรี-ซีซั่นที่ อเมริกา ทำให้นับจากนั้นมา บราวน์ ก็ไม่เคยได้สตาร์ตเป็นตัวจริงเกมลีกเลย โดยเป็น จอห์น โอเช และ ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่อยู่เหนือเขา

     รายงานข่าวระบุว่า บราวน์ ทะเลาะกับ เฟอร์กูสัน เรื่องการวางแผนออกไปเที่ยวกลางคืนของเหล่านักเตะ ปีศาจแดง แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุผลใด เชื่อกันว่า เฟอร์กูสัน ไม่อนุญาติให้ บราวน์ ไปกับเพื่อนร่วมทีม ทำให้เกิดการโต้เถียงอย่างไม่มีใครยอมใครในที่สุด นับจากนั้น บราวน์ ก็หลุดจากทีมไป โดยได้เป็นตัวจริงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เพราะ ราฟาเอล ไม่สบาย ส่วนอีกเกมก็คือถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ กับ สคันธอร์ป และเป็นเพียง 2 เกมที่เขาได้เล่นในฤดูกาลนี้    
 
     บราวน์ ซึ่งอยู่กับทีมตั้งแต่ปี 1996 ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในเกมกับ ลิเวอร์พูล เดือนกันยายน ส่วนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ออกไปเยือน บาเลนเซีย แม้ได้บินไปด้วย แต่ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเช่นเคย โดย บราวน์ ติดทีมชาติอังกฤษ 23 นัด เล่นให้สโมสรไปแล้วกว่า 349 เกม และขาดอีกเกมเดียวก็จะได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกครบ 200 นัด แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีโอกาสมั้ย และเขาอาจจะถูกขายทิ้งในเดือนมกราคม โดยมี ซันเดอร์แลนด์ จับตาดูอยู่ โดยเฉพาะการที่เขามีสัญญาเหลืออีกปีเดียว
 
     ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน บราวน์ ตอบคำถาม หงุดหงิดหัวใจบ้างมั้ยกับการเป็นตัวสำรอง ว่า ก็นิดหน่อย แต่นี่เป็นสถานการณ์ที่ผมรับมือมาตลอดชีวิตนักเตะ มันเป็นสิ่งที่ผมเรียนรู้ที่จะรับมือ ทีมเรามีนักเตะกองหลังดีๆ หลายคน ผมทำได้แค่ก้มหน้าก้มตาซ้อมหนักต่อไป และพยายามเล่นให้ดีเมื่อได้โอกาส อย่าไปคิดมาก และจมปลักกับความโกรธ มันอาจยากลำบาก แต่คุณต้องจำด้วยว่าทุกคนต่างอยากเล่นทุกอาทิตย์ โชคร้ายที่มันไม่เป็นแบบนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์