แมวดำแอบเล็งบราวน์ เสียวผีโละ


เวส บราวน์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษชักหนาวๆ ร้อนๆ หวั่นโดน ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โละทิ้ง โดยมี แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีกแอบจับตามองดูสถานการณ์อยู่ไม่ห่าง

เคยได้รับการคาดหมายว่าจะได้ปักหลักเป็นตัวตายตัวแทน แกรี เนวิลล์ ทว่าล่าสุดดูเหมือน เวส บราวน์ จะกลายเป็นแข้งตกสำรวจไปเสียแล้ว เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชเลือกไว้วางใจให้ จอห์น โอเชีย ยืนเป็นแบ็กขวาตัวจริง สลับด้วยการให้โอกาส ราฟาเอล ดา ซิลวา ดาวรุ่งบราซิเลียนลงสนามเล่นในบางหลายรายการ
       
        จากท่าทีของเจ้านาย กอปรกับการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังนิ่งเฉยกับสัญญาที่เหลือกันอีกเพียงแค่ปีเดียว ทำให้ บราวน์ รู้สึกหวั่นใจไม่น้อยจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน เดอะซัน สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี แน่นอนว่าผมไม่ค่อยสบายใจนัก แต่ผมก็เจอสถานการณ์เรื่องของการตกลงสัญญาแบบนี้มาตลอดทั้งอาชีพ บางครั้งผมก็ต้องเรียนรู้กับการรับมือกับมัน เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีกองหลังฝีเท้าดีอยู่ทุกตำแหน่ง
       
        ผมก็แค่ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไป เมื่อมีโอกาสก็ลงไปทำหน้าที่ให้ดีเข้าไว้ ซึ่งก็แน่นอนว่านักเตะย่อมต้องการลงสนามในทุกๆ สัปดาห์ เพียแต่โชคไม่ดีที่มันไม่เกิดขึ้นกับผม ณ วันนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี ที่ขึ้นมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 1996 ทิ้งท้าย
       
        จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้แหล่งข่าวของ เดอะซัน มองว่า บราวน์ อาจต้องจำใจเดินออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวรอบสองเดือนมกราคมนี้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อยอมโละแข้งผมสีน้ำตาลออกไป และก็ดูเหมือน ซันเดอร์แลนด์ ที่มีกุนซือ สตีฟ บรูซ อดีตแข้ง ผีแดง คุมบังเหียน ก็พร้อมรับเซ้งรุ่นน้องมาค้ำเกมรับในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ เช่นกัน


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์