เซอร์เปรยดึงเคลฟเวอรี่กลับเดือนม.ค.


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังคิดว่าจะดึง ทอม เคลฟเวอรี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ กลับจาก วีแกน ในเดือนมกราคมนี้ จากเดิมที่บอกจะให้ยืมยาวทั้งซีซั่น ชมเปาะฝีเท้าดี เป็นอนาคตของทีม และหวังเอามาช่วยงานทีมชุดใหญ่


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปรยว่า กำลังคิดว่าจะดึง ทอม เคลฟเวอรี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก กลับมาจากการเล่นแบบยืมตัวกับ วีแกน แอธเลติก ก่อนกำหนด ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ จากเดิมที่ให้ยืมยาวตลอดซีซั่น โดยหวังจะเอากลับมาช่วยงานทีมชุดใหญ่ เพราะชื่นชอบฝีเท้า และมั่นใจสุดๆ ว่าจะต้องพัฒนาเป็นนักเตะชั้นยอดของทีมแน่นอน

เฟอร์กูสัน ส่ง เคลฟเวอรี่ ให้ วีแกน ยืมไปใช้งาน เพื่อหวังให้ได้รับประสบการณ์ และพัฒนาฝีเท้า อย่างไรก็ตาม ดาวรุ่งวัย 21 ปี เพิ่งได้เล่นนัดเดียว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ และมีแววได้อยู่ที่ ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม แป๊บเดียวเท่านั้น โดย เฟอร์กี้ กล่าวว่า เราอาจจะดึง ทอม กลับมาในเดือนมกราคม ทอม จะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ผมชอบเขา ผมได้ยินแฟนบอลเริ่มพูดถึง ทอม และผมคิดว่าพวกเขามีสิทธิ เพราะเขาจะเป็นนักเตะชั้นยอดในอนาคต

กุนซือชาวสกอตต์ เชื่อว่าการส่ง เคลฟเวอรี่ ไปเล่นยืมตัว เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ผมรู้สึกว่ามันยากมากที่จะให้เขาได้เล่นอย่างเพียงพอ ผมคิดว่าการย้ายทีมแบบยืมตัวสัก 5-6 เดือนน่าจะช่วยเขาได้ เขาจะได้อะไรดีๆ จากการเล่นในพรีเมียร์ลีก



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา






 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์