คอลีนเสร็จรูน!โชว์สวีตจูบกลางร้านอาหาร

ดีแต่พูดแต่ไม่ทำจะไปได้ดิบได้ดีอะไร เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก ปีศาจแดง ทำให้เห็นแล้วเป็นตัวอย่าง เดินหน้าปรองดองเมียเลิฟจนสำเร็จ หลังพาไปนวดตัวก่อนดื่มด่ำหม่ำอาหารโรแมนติก บทสรุปส่อคืนดีไม่มีปัญหาเห็นตำตา คอลีน เคลิ้มสยิว ทั้งกอดทั้งจูบทั้งลูบทั้งคลำแบบไม่แคร์สายตาประชาชี กลางร้านอาหารหรูกรุงปราก
 
     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มดีกรีความหวานแหววแต๋วจ๋าให้กับแผนการปรองดองกับ คอลีน ภรรยาที่ต้องเคารพของตัวเอง ในระหว่างที่เดินทางไปฮันนีมูนรอบ 2 ไกลถึงกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เป็นเวลา 4 วัน ด้วยการกอดจูบลูบคลำฝ่ายหญิง ในขณะรับประทานอาหารที่ ซาซาซู ร้านอาหารสุดหรู ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     รูนี่ย์ ที่ชีวิตสมรสหวิดล่มกลางคัน เนื่องจากทนกลัดมันไม่ไหว ต้องแอบไปซื้อบริการทางเพศจาก เจนนิเฟอร์ (เจนนี่) ธอมป์สัน กับ เฮเลน วู้ด คุณตัวมีระดับ เมื่อปีที่แล้ว ทั้งๆ ที่เป็นช่วงเวลาที่ คอลีน กำลังตั้งครรภ์อยู่พอดีนั้น เดินหน้าปรองดองแบบสุดโรแมนติกอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เปิดฉากด้วยการพาเมียเข้าสปาไปนอนนวดตัวเคียงข้างกันมาก่อนแล้ว ซึ่งส่อแววว่าจะเสร็จสมอารมณ์หมายค่อนข้างแน่นอนแล้ว เมื่อเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากเมียรักได้สำเร็จ ทั้งๆ ที่ช่วงที่เดินทางไปถึงเมืองหลวงแดนเช็กใหม่ๆ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา หัวหอก ปีศาจแดง ดูเหมือนจะยังเข้าหน้าเมียไม่ติด จนกระทั่งหน้าตาบูดบึ้งด้วยกันทั้งสองฝ่าย
  
     แหล่งข่าวขาเม้าท์ในร้านอาหารป้องปากกระซิบ เดอะ ซัน ว่า เขาเหมือนวัยรุ่นที่กำลังอินเลิฟ (ตกอยู่ในห้วงแห่งรัก) ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว พวกเขาดูจะหลงใหลในกันและกันเอามากๆ ถ้าไม่จับมือถือแขนกันและกัน เขาก็ต้องโอบกอดเธอเอาไว้อยู่ตลอดเวลา พวกเขายังจูบกันเป็นระยะๆ ตลอดทั้งคืน แม้กระทั่งตอนที่ลูกค้าคนอื่นๆ นั่งกันอยู่เต็มร้าน มันช่างน่ายินดีจริงๆ ที่ได้เห็นภาพนี้ พวกเขาอารมณ์ดีมากๆ อย่างเห็นได้ชัด พวกเขาดูจะรักกันจริงๆ แล้ว แม้จะเกิดเรื่องอื้อฉาวใหญ่โตมาหมาดๆ ก็ตามที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์