ป๋ารับแข้งผีขาดสัญชาตญาณเพชฌฆาต

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ลูกทีมของเขาไม่หลงเหลือสัญชาตญาณการฆ่า เหมือนตอนที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน แต่เชื่อทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง และมีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แน่นอน

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ ตอนนี้รู้สึกกังวลใจว่า ลูกทีมของเขาสูญเสียสัญชาตญาณเพชฌฆาต ซึ่งเป็นสิ่งที่นำพวกเขาประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน ในช่วงระหว่างปี 2006-2009
 
     ปีศาจแดง ทำแต้มเกมเยือนหลุดมือในช่วงที่ผ่านมา โดยเริ่มจากเกมพบ ฟูแล่ม, เอฟเวอร์ตัน, โบลตัน วันเดอเรอร์ส และล่าสุด ซันเดอร์แลนด์  ซึ่งจากผลการแข่งขันแบบนี้ ทำให้ เซอร์ เฟอร์กี้ รู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก โดยกล่าวว่า ทีมชุดนี้ไม่สามารถฆ่าคู่แข่งได้เหมือนอย่างที่พวกเขาควรจะทำได้ เกมที่ กูดิสัน พาร์ค เรามีโอกาส 3-4 ครั้งที่จะปิดเกมตอนนำ 3-1 แต่เรายิงทิ้งยิงขว้าง และสุดท้ายก็ต้องจ่ายค่าเสียหาย
 
     เราขว้าง 2 ประตูทิ้งไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นั่นเป็นเรื่องที่คิดไม่ถึงจริงๆ ตอนนี้ทีมไม่มีสัญชาตญาณในการฆ่า และมันเป็นสิ่งที่เราต้องพัฒนาขึ้น เราไม่ได้มีปัญหาในเรื่องการทำประตู เราได้ 3 ประตูในเกมกับ ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยังมี 2 ประตูที่ ฟูแล่ม 3 ประตูในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ นั่นแสดงให้เห็นว่า เราไม่ได้เจอกับเรื่องยากลำบากในการทำประตู
 
     บรมกุนซือ ผีแดง กล่าวต่อไปว่า สิ่งที่เราไม่มีก็คือ ปิดเกมคู่แข่ง ผมไม่สงสัยในตัวของลูกทีม พวกเขาต้องพบกับความยากลำบากอย่างมาก พวกเขาทำแต้มในการเล่นเกมเยือนหลุดมือไปหลายแต้ม และพวกเขารู้ว่า พวกเขามีดีพอที่จะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ได้
 
     นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยังมั่นใจว่า ทัพ เร้ด เดวิลส์ จะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในเร็ววันนี้ เรากำลังทำผลงานได้ดี และบางทีการทำแต้มหลุดมือไป 4 คะแนน ในเกมนอกบ้านพบ ฟูแล่ม กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมาก อย่างไรก็ตาม เราไม่ปล่อยให้แต้มหลุดมืออีกแล้ว และสิ่งที่สำคัญก็คือ เราต้องไม่ทำผิดพลาดเหมือนเดิมในซีซั่นนี้
 
     ทุกๆ ทีมมีสิทธิ์ทำแต้มหลุดมือได้ทั้งนั้น นั่นเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าคุณดู เชลซี ในช่วงต้นฤดูกาล คุณคิดว่า พวกเขาจะเอาชนะได้หมดทุกเกม ดังนั้นอันดับของพวกเขาก็ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผม แม้ว่าเราต้องพบกับความยากลำบากในเกมเยือน ฟูแล่ม และ เอฟเวอร์ตัน จากนั้นก็ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในบ้าน เกมเหล่านี้เป็นเรื่องที่ยากจริงๆ ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และเราต้องเล่นกับทีมชั้นนำตั้งแต่ต้น ส่วน เชลซี มีบททดสอบที่สุดหินรออยู่ ท่านเซอร์ ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์