เกลียดประวัติแมนยู

vidic_look1.jpg
vidic_look1.jpg (66.4 KiB) เปิดดู 8084 ครั้ง



vidic_look2.jpg
vidic_look2.jpg (50.48 KiB) เปิดดู 8076 ครั้ง


vidic_look3.jpg
vidic_look3.jpg (51.81 KiB) เปิดดู 8065 ครั้ง







src=http://sport.teenee.com/manu/img5/m106875.jpg
ป๋ายันผีไม่เคยยัดเงิน-แค่คิดก็ผิดแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้แจงกรณีสโมสรโดน เลอ อาฟร์ กล่าวหาเรื่องยัดเงินให้กับครอบครัวนักเตะ เพื่อดึง ปอล ป็อกบา กองหลังดาวรุ่งชาวเมืองน้ำหอมมาร่วมทีม ชี้แค่คิดก็เป็นเรื่องผิดแล้ว ยัน ปีศาจแดง ไม่มีทางทำสิ่งที่เลวร้ายต่อวงการลูกหนังแน่นอน





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงปกป้องสโมสรกรณีที่โดนกล่าวหาว่า ไปฉกตัว ปอล ป็อกบา กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบผิดกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ (ฟีฟ่า) โดยยืนยันว่า ปีศาจแดง ไม่เคยยัดเงินให้กับครอบครัวของนักเตะเด็กรายไหนทั้งสิ้น เนื่องจากแค่คิดก็เป็นเรื่องผิดแล้ว



 



ฌอง-ปิแอร์ ลูเวล ประธานสโมสร เลอ อาฟร์ กล่าวหา ปีศาจแดง ว่า ให้เงินกับครอบครัวของ ป็อกบา จำนวน 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ทั้งยังจัดหาบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์ ให้เจ้าตัวอีกหนึ่งหลัง เพื่อโน้มน้าวให้กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ตกลงปลงใจย้ายมาสวมชุด เร้ด เดวิลส์ เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา



 



อย่างไรก็ดี เฟอร์กูสัน ออกมาตอบโต้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีพฤติกรรมที่ขาวสะอาดอย่างแท้จริงในการเจรจากับนักเตะเด็กๆ และผู้ปกครองของพวกเขา มันไม่เคยมีเรื่องที่ว่า เราจ่ายเงินให้กับผู้ปกครองของเด็กๆ เกิดขึ้นมาก่อนเลย มันคงเป็นเรื่องบ้าบอคอแตกมากๆ แล้วถ้าแม้แต่จะเกิดความคิดในเรื่องแบบนี้ เพราะมันจะเป็นเรื่องที่คุณต้องปวดหัวที่สุดเท่าที่เคยเป็นมาแน่ กับการจ่ายเงินให้กับพ่อแม่ของเด็ก



 



เราดำเนินการเรื่องนี้โดยไม่ใช้เงินแม้แต่แดงเดียว มันมีการโยง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ากับเรื่องแบบนี้อยู่เสมอ เพราะเราคือสโมสรใหญ่ แต่มันกลับไม่มีแหล่งที่มา ไม่มีแม้กระทั่งว่า สถานการณ์ที่เกี่ยวข้องมีความเป็นมาอย่างไร สโมสรใดก็ตามที่ทำแบบนั้น คงจะเจอกับเรื่องที่เป็นที่โต้แย้งอย่างหนักในเวลานี้ แต่ผมมั่นใจกับสโมสรเรามาก กุนซือชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์