น้าซาร์ยิ้มริโอกลับมาคุมแนวรับผีแดง

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มกริ่มทีมได้ตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนเก่ง กลับมาบัญชาเกมรับอีกครั้ง หลังบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่ก่อนศึกฟุตบอลโลก จนส่งผลให้แนวรับของทีมปั่นป่วน เสียประตูเป็นว่าเล่นในซีซั่นนี้


     เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งแดนผู้ดี ดีใจที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า กลับมาช่วยทัพ ปีศาจแดง ให้มีแนวรับที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
 
     เฟอร์ดินานด์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทัพ สิงโตคำราม เตรียมลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ โดยกลับมาคุมแนวรับได้อย่างเหนียวแน่นใน 2 นัดล่าสุด ในแมตช์ที่บุกไปชนะ เจ้าค้างคาว บาเลนเซีย 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ก่อน ต่อด้วยบุกไปยันเสมอ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     มือกาวชาวดัตช์ ซึ่งต้องทำงานหนักกับสภาพเกมรับสุดรั่ว เสียประตูในเกมลีกแล้ว 9 ลูกจากการลงสนาม 7 นัด กล่าวว่า มันเป็นสิ่งที่ดีเมื่อคุณได้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์กลับคืนมา เขาเล่นดี และทำงานหนักเพื่อที่จะฟื้นฟูความฟิตกลับคืนมา
 
     เขาผิดหวังที่ไม่ได้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก แต่หวังว่าการฝึกซ้อมหนักทั้งหมดที่เขาได้ทุ่มเทลงไปนั้นจะได้รับผลตอบแทนคืนมา และทำให้เขามีฤดูกาลที่ดี ไม่ต้องพลาดลงสนามหลายนัด อดีตจอมหนึบ ยูเวนตุส, ฟูแล่ม และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์