ยัง เผยคิดถูกไม่ร่วมทัพหงส์


ลุค ยัง อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยคิดถูกที่ปัดร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจากการตีข่าวของ เดลี มิร์เรอร์ (DAILY MIRROR) อย่างไรก็ตามไม่ใช่ผลงานสุดบู่ในการออกสตาร์ทของ หงส์แดง แต่เป็นโอกาสลงสนามต่อเนื่องมากกว่า
       
        รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว ลุค ยัง กองหลัง แอสตัน วิลลา ที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและขวาไปเสริมทัพ หลังโยกจาก ฟูแลม มาคุมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ แข้งวัย 31 ปี เกือบได้ย้ายสังกัดด้วยค่าตัวราว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น
       
        ยัง ที่เคยเล่นให้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, ชาร์ลตัน แอธเลติก และ มิดเดิลสโบรช์ ออกมายอมรับว่าคิดถูกแล้วที่ไม่ได้ไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ที่ออกสตาร์ท 7 นัดมีเพียง 6 แต้มรั้งอันดับ 18 ของตาราง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการตัดสินใจ ผมชั่งน้ำหนักและคิดว่ามีโอกาสลงเล่นมากกว่าที่ วิลลา ชีวิตค้าแข้งของผมเวลานี้ไม่ต้องการย้ายไปที่ไหนอีกแล้ว ที่สำคัญ ลิเวอร์พูล มี เกล็น จอห์นสัน ประจำการอยู่แล้วเขาคือเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ
       
        พร้อมกันนี้ ยัง บอกปัดโอกาสคืนทีมชาติอังกฤษ เพราะว่าร่างกายไม่เอื้ออำนวยอีกแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 31 ปีแล้วและร่างกายเหมือนจะไม่ตอบสนองยอดเยี่ยมเหมือนเดิมกับการลงสนามหลายเกม ทำได้แค่เพียงรักษาความฟิตเพื่อเล่นให้กับ วิลลา ในเกมต่อไปเท่านั้น


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์